| Hotline: 0983.970.780

'Kiều nữ' điều hành đường dây cá độ bóng đá triệu USD

Thứ Năm 23/06/2016 , 15:31 (GMT+7)

Tính từ đầu tháng 6 đến khi bị triệt phá, đường dây cá độ bóng đá do người đẹp 27 tuổi điều hành có số tiền thắng thua khoảng 32 tỷ đồng.

Ngày 23/6, Công an tỉnh Tây Ninh tạm giữ Thái Thị Mộng Kiều (27 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM), Lại Xuân Hoài (38 tuổi, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) và 4 nghi can khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.
 
Hotgitl điều hành đường dây cá độ bị bắt. Ảnh: Hồng Tuyết
"Kiều nữ" điều hành đường dây cá độ bị bắt. Ảnh: Hồng Tuyết


Theo điều tra, Hoài và Kiều phối hợp với nhau lấy trang cá độ bóng đá của nhà mạng Sbobet để tổ chức cá độ bóng đá, ghi số đề. Sau khi tạo trang tổng, cả hai giao lại cho 4 đồng phạm tổ chức việc cá độ, thu hút nhiều con bạc tham gia. 

Sáng ba hôm, đường dây cá độ qua mạng của Kiều bị triệt phá. Qua khám xét, cảnh sát thu giữ hơn 800 triệu đồng, 7.000 USD, một ôtô, 7 xe máy, trên 2 nghìn trang giấy cá độ bóng đá và những vật dụng liên quan khác. 

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, từ ngày 1/6 đến khi bị bắt, số tiền thắng thua trong đường dây cá độ này là gần 32 tỷ đồng.

(vnExpress)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất