| Hotline: 0983.970.780

Kỷ luật PGĐ Sở Tư pháp tỉnh Đồng Tháp

Thứ Năm 24/07/2014 , 09:11 (GMT+7)

Ông Lê Phước Lai là đảng ủy viên cơ sở, PGĐ Sở Tư pháp bị kỷ luật do vi phạm Luật Công chứng năm 2006, khi thực hiện công chứng di chúc cho công dân.

Ngày 23/7, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Tháp Nguyễn Văn Thi cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Tháp vừa tổ chức hội nghị lần thứ 24 để xem xét kết luận kiểm tra và đã biểu quyết thi hành kỷ luật nhiều đảng viên. Trong đó, kỷ luật cảnh cáo ông Lê Phước Lai là đảng ủy viên cơ sở, PGĐ Sở Tư pháp do vi phạm Luật Công chứng năm 2006, khi thực hiện công chứng di chúc cho công dân.

Vi phạm của ông Lai từng được Báo NNVN đề cập trong vụ chứng thực sai nguồn gốc đất cho bà Nguyễn Thị Thanh Thanh ở xã Tân Bình (Châu Thành, Đồng Tháp) để bà và cha đẻ bán cho nhiều người, gây ra vụ khiếu nại rất phức tạp đến nay.

Cũng trong cuộc họp, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Đồng Tháp còn biểu quyết cảnh cáo các ông Phùng Thanh Hải (Chủ tịch UBND huyện Tân Hồng), Nguyễn Văn Dưỡng (Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Hồng), Ngô Văn Nâu (Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười) do khuyết điểm trong quản lý tài chính, đất đai, vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Đồng thời, phê bình rút kinh nghiệm với các ông: Cao Văn Minh (nguyên Chủ tịch UBND huyện Tháp Mười), Nguyễn Việt Hồng (nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tháp Mười), Võ Thành Trạng (Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tháp Mười), Đinh Xuân Hoàng (PGĐ Sở Xây dựng), Bùi Thành Nhơn (GĐ Sở LĐTBXH) do khuyết điểm, vi phạm trong việc chấp hành không nghiêm các quy định về công tác tài chính, thiếu tinh thần trách nhiệm trong công tác tham mưu thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh báo: Vùng núi Bắc bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Các chuyên gia cảnh báo, trong những ngày tới, mưa lớn có nguy cơ gây ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi Bắc bộ.