| Hotline: 0983.970.780

Lâm Đồng: Đề xuất phong liệt sĩ cho kiểm lâm hi sinh

Thứ Năm 08/01/2015 , 10:15 (GMT+7)

Hiện Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng đang chờ kết quả điều tra của công an, khi có kết quả điều tra sẽ làm hồ sơ gửi các cơ quan có thẩm quyền đề xuất truy tặng danh hiệu liệt sĩ cho ông Vũ Xuân Hải./ Khẩn trương điều tra vụ lâm tặc tông chết kiểm lâm

Ngày 7/1, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã làm việc với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội để tìm hiểu các thủ tục làm hồ sơ đề xuất truy tặng danh hiệu liệt sĩ cho ông Vũ Xuân Hải, Đội trưởng Đội kiểm lâm số 2 thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Hiện Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng đang chờ kết quả điều tra của công an, khi có kết quả điều tra sẽ làm hồ sơ gửi các cơ quan có thẩm quyền đề xuất truy tặng danh hiệu liệt sĩ cho ông Vũ Xuân Hải.

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 28/12, trong lúc đang tuần tra trên tỉnh lộ 725, ông Vũ Xuân Hải và anh Cao Viết Lư phát hiện xe ô tô do Hoàng Minh Trung điều khiển chở gỗ lậu. Hai cán bộ kiểm lâm vượt lên, ra hiệu lệnh dừng xe và chặn xe thì bị Hoàng Minh Trung cho xe đâm thẳng, ông Hải tử vong.

Xem thêm
Gìn giữ những thành lũy tre xanh mát

Bình Dương Khu bảo tồn tre lớn nhất Việt Nam - làng tre Phú An - là nơi bảo tồn nguồn gen tre lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đang gìn giữ những thành lũy xanh mát...

Điều chuyển hơn 57 tỷ đồng trồng rừng thay thế về tỉnh Gia Lai

Cục Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) đã đề nghị một số địa phương nộp hơn 57 tỷ đồng tiền trồng rừng thay thế để điều chuyển cho tỉnh Gia Lai kịp thời trồng rừng.

Đặc sắc lễ cúng thần rừng của người Mông Nà Hẩu

Lễ cúng thần rừng là nghi lễ độc đáo được người Mông ở xã Nà Hẩu tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng Giêng hàng năm.