| Hotline: 0983.970.780

Lào Cai: Sửa bể biogas, 2 người đàn ông tử vong

Chủ Nhật 07/07/2019 , 13:48 (GMT+7)

Vụ việc khiến 2 người đàn ông tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi.

Ngày 7/7, ông Nguyễn Viết Khoản, Chủ tịch UBND xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ ngạt khí từ bể biogas gia đình khiến 2 người tử vong.

Trước đó, vào chiều tối 5/7, một thợ sửa bể biogas (SN 1976) đã tử vong vì khí độc khi xuống bể để kiểm tra. Thấy vậy, chủ nhà (SN 1986) liền nhảy xuống cứu nhưng cũng bị ngạt thở và tử vong.

Một người dân địa phương tiếp tục xuống cứu cũng nhanh chóng rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Rất may, người này đã được kịp thời đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng để cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi động viên các gia đình có nạn nhân bị thương vong.

Xem thêm
Khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật thi hành Luật Đất đai

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Chủ tịch UBND các tỉnh khẩn trương hoàn thiện văn bản quy phạm pháp luật để sớm đưa Luật Đất đai số 31/2024/QH15 vào cuộc sống.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất