| Hotline: 0983.970.780

Lao xuống sông, Việt kiều Mỹ tử nạn

Thứ Sáu 22/11/2013 , 15:09 (GMT+7)

Lúc rạng sáng ngày 22/11, một tai nạn nghiêm trọng xảy ra làm một Việt kiều Mỹ tử vong, một người khác thoát chết hy hữu.

Lúc rạng sáng ngày 22/11, một tai nạn nghiêm trọng xảy ra làm một Việt kiều Mỹ tử vong, một người khác thoát chết hy hữu.

Vào thời điểm trên, anh Phạm Ngọc Trung (24 tuổi, quê quán phường Kim Long, TP.Huế, tỉnh TT- Huế, là Việt kiều Mỹ) điều khiển ôtô mang BKS 43A-04810 chở theo Nguyễn Thanh Tấn (23 tuổi, ngụ 308 đường Vạn Xuân, phường Kim Long, TP.Huế) chạy trên đường Phan Chu Trinh, hướng từ cầu Ga đến cầu Nam Giao.


Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Khi đến trước số nhà 14 đường Phan Chu Trinh, xe bị lạc tay lái đâm sang vỉa hè bên trái rồi lao xuống sông An Cựu và lật ngửa. Hậu quả, anh Trung tử vong tại chỗ, anh Tấn lao khỏi cửa ôtô, rơi xuống nước và bị thương nhẹ.

Sau khi sự việ xảy ra, những công nhân môi trường làm việc gần đó phát hiện sự việc, tri hô, nhảy xuống ứng cứu. Mọi người bắc thang, buộc dây xuống sông rồi đập phá cửa ôtô để cứu người, đưa thi thể nạn nhân và người bị thương lên bờ.


Xe nạn nhân được đưa lên bờ

Đội CSĐT tội phạm về TTXH và Đội CSGT Công an TP. Huế nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để an táng.

Anh Trung hiện định cư cùng người mẹ tại bang Florida (Mỹ), mới về nước hơn một tháng nay. Theo người thân, đêm 21/11, Trung có nói đi dự tiệc liên hoan cùng người bạn mới khai trương cửa hàng và đến rạng sáng 22/11 thì gặp nạn.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.