| Hotline: 0983.970.780

Lật thuyền trên sông Chảy, 5 người bị nước cuốn trôi

Thứ Hai 15/08/2022 , 19:48 (GMT+7)

Gần 100 người tiếp tục tham gia tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Chảy xảy ra vào sáng 15/8/2022 tại huyện Si Ma Cai (Lào Cai).

Việc tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Chảy gặp nhiều khó khăn do nước chảy xiết. Ảnh: H.P.

Việc tìm kiếm các nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Chảy gặp nhiều khó khăn do nước chảy xiết. Ảnh: H.P.

Vụ lật thuyền thương tâm xảy ra trên sông Chảy thuộc địa bàn huyện Si Ma Cai khiến 1 người chết và 4 người mất tích. Cụ thể, khoảng 8h50 sáng 15/8, bà Giàng Thị D. (44 tuổi) điều khiển thuyền chở bà Sùng Thị D. (43 tuổi) cùng 3 cháu nhỏ gồm: Lý Anh T. (1 tuổi), Lê Anh Q. (4 tuổi) và Lý Thu T. (1 tuổi), cùng trú tại thôn Cốc Rế, xã Bản Mế (huyện Si Ma Cai, Lào Cai). 

Theo đó, các nạn nhân đi thuyền từ Si Ma Cai sang thôn Na Lốc, xã Bản Lầu (huyện Mường Khương, Lào Cai) để thăm ông bà ngoại. Tuy nhiên, chưa sang được đến nơi, gặp dòng nước xiết, thuyền bị va vào đá ngầm và bị lật, 5 người trên thuyền đều bị nhấn chìm. 

Sau khi nhận được thông tin vụ lật thuyền, các lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích. Khoảng 13h cùng ngày, đã tìm được thi thể nạn nhân Lý Anh T. Hiện có khoảng 100 người tham gia tìm kiếm 4 nạn nhân còn lại. 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...