| Hotline: 0983.970.780

Lật xe khách trên đường Hồ Chí Minh, 3 người tử vong

Thứ Tư 11/09/2024 , 09:45 (GMT+7)

ĐẮK LẮK Xe khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thì mất lái, lao vào lề đường và lật nghiêng khiến 3 người tử vong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Quang Yên.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Quang Yên.

Sáng 11/9, lãnh đạo UBND huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ lật xe khách giường nằm khiến ba người tử vong.

Khoảng 3h30 cùng ngày, xe khách mang biển số 50H 308.53 của nhà xe Việt Tân Phát (chưa xác định danh tính tài xế) chở 17 người lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. Khi lưu thông đến Km1684, đường Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Ea H'leo) thì xe mất lái, lao vào lề đường và lật nghiêng.

Phát hiện vụ việc, người dân đã hỗ trợ cứu các hành khách trên xe và đưa những nạn nhân bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Vụ tai nạn khiến 2 hành khách tử vong tại chỗ và một hành khách tử vong tại bệnh viện. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến nhiều người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Ông Đặng Văn Hiệp giữ chức Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Thanh Hóa

Ông Đặng Văn Hiệp là cán bộ trẻ, năng nổ và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước lĩnh vực chăn nuôi và thú y.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất