| Hotline: 0983.970.780

Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

Thứ Ba 16/04/2024 , 17:33 (GMT+7)

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 16/4, tại TP Cần Thơ, ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời (LTV) tổ chức họp mặt với hơn 2.000 đại lý ở 13 tỉnh ĐBSCL và tổng kết vụ đông xuân 2023-2024, triển khai vụ hè thu 2024, xây dựng các chính sách bán hàng đến khách hàng với sứ bệnh “đồng tâm, hiệp lực, cùng phát triển” giữa LTV cùng hệ thống phân phối tại khu vực Mekong.

Để đồng hành cùng bà con nông dân trên hành trình canh tác hiệu quả, LTV cùng với các thành viên khác trong hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời luôn nỗ lực nghiên cứu để xây dựng và phát triển bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cây trồng hài hòa ba yếu tố sinh học - hữu cơ - hóa học.

Từ đó, giúp nông dân giảm dần sử dụng lượng hóa chất xuống đồng ruộng, tối ưu chi phí cho bà con nông dân, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, còn góp phần hoàn thiện bộ giải pháp canh tác toàn diện cho từng loại cây trồng và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững mà tập đoàn đã cam kết.

Nhân dịp này, LTV đã chính thức công bố, ra mắt hai sản phẩm mới để tiếp nối việc ra mắt thành công của bộ giải pháp canh tác với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa đó là sản phẩm NEMACES phòng trị tuyến trùng có nguồn gốc sinh học và sản phẩm ANMITE 40SC đặc trị nhện đỏ. Với công dụng đột phá, phát huy tốt cho tất cả cây trồng, chủ lực là cây ăn quả và rau màu.

NEMACES là sản phẩm bảo vệ cây trồng chuyên dùng trong phòng trị tuyến trùng, có nguồn gốc sinh học với sự kết hợp của 3 chủng nấm Paecilomyces có cơ chế diệt tuyến trùng bằng việc tiết enzyme tiêu diệt cả trứng, ấu trùng đến tuyến trùng trưởng thành, phụ gia chứa thành phần Nanozyme giúp gia tăng khả năng chống chịu và phục hồi cho cây trồng.

Với công dụng đặc biệt này, NEMACES được chọn đưa vào 'Giải pháp quản lý tuyến trùng' cùng với RHIZOMYX 2.5G và INSURAN trong bộ giải pháp quản lý bệnh hại trong đất dành cho cây trồng của LTV. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Với công dụng đặc biệt này, NEMACES được chọn đưa vào “Giải pháp quản lý tuyến trùng” cùng với RHIZOMYX 2.5G và INSURAN trong bộ giải pháp quản lý bệnh hại trong đất dành cho cây trồng của LTV. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

So với các loại thuốc bảo vệ thực vật hóa học đang lưu hành trên thị trường, Nemaces có ưu thế vượt trội vì không những không ảnh hưởng đến hệ sinh vật trong đất mà còn cung cấp thêm vi sinh vật có lợi. Còn tạo hàng rào bảo vệ bộ rễ, thúc đẩy tăng trưởng hệ rễ, góp phần duy trì sự cân bằng sinh thái trong đất trồng.

Với công dụng đặc biệt này, NEMACES được chọn đưa vào “Giải pháp quản lý tuyến trùng” cùng với RHIZOMYX 2.5G và INSURAN trong bộ giải pháp quản lý bệnh hại trong đất dành cho cây trồng của LTV.

Cùng ra mắt lần này, ANMITE 40SC “vũ khí bí mật” diệt ngay nhện đỏ tận gốc trên tất cả cây trồng, sản phẩm mới nhất của LTV có công thức tiên tiến, được bảo hộ độc quyền công thức tại Việt Nam, là sự kết hợp 2 hoạt chất: Bifenazate và Spirodiclofen giúp tiêu diệt nhện ở mọi giai đoạn phát triển từ trứng, ấu trùng, nhộng và thành trùng.

Điểm ưu việt của sản phẩm này là có thể tiêu diệt hoàn toàn nhện đỏ trong vòng 3 ngày, có hiệu lực tới 4 tuần nên có thể giảm số lần phun thuốc, giúp tiết kiệm chi phí canh tác. Hơn thế nữa, các hoạt chất có trong sản phẩm với 2 cơ chế tác động lên hệ thần kinh và ức chế quá trình tổng hợp protein làm cho sản phẩm không có kháng chéo với các loại thuốc trừ nhện trên đang có mặt thị trường.

Phần ra mắt của hai sản phẩm mới lần này đã được hơn 2.000 đại lý và nông dân ở ĐBSCL nồng nhiệt đón nhận. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Phần ra mắt của hai sản phẩm mới lần này đã được hơn 2.000 đại lý và nông dân ở ĐBSCL nồng nhiệt đón nhận. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Phần ra mắt của hai sản phẩm mới này đã được hơn 2.000 đại lý nồng nhiệt đón nhận. Ông Nguyễn Trọng Luật, Phó Giám đốc điều hành LTV, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới anh chị em đại lý đã luôn đồng hành và hợp tác gắn bó với LTV, tin tưởng và dành rất nhiều ưu ái cho các bộ giải pháp canh tác trên các loại cây trồng và các sản phẩm của Lộc Trời.

Ông Nguyễn Trọng Luật cho biết: Sự tin tưởng và hợp tác, tích cực đón nhận và hỗ trợ của các anh chị em đại lý chính là động lực to lớn để đội ngũ LTV và Tập đoàn Lộc Trời không ngừng cố gắng trong việc phát triển, cải tiến để có những sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn, giá thành ngày càng phù hợp giúp tăng hiệu quả mùa vụ.

LTV cam kết luôn lắng nghe để cùng thấu hiểu về nhu cầu của nhà nông, cùng giải quyết những khó khăn, vướng mắc và tối ưu hóa lợi ích cho đại lý và bà con nông dân.

LTV và hệ thống đại lý của mình đang dần hòa nhịp trong nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững” của tập đoàn Lộc Trời, vì nhà nông, vì nông nghiệp bền vững.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm