| Hotline: 0983.970.780

Lời khai của nghi phạm trong vụ giấu xác ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Năm 23/05/2024 , 16:59 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian tích cực truy tìm, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ 2 thanh niên nghi là thủ phạm trong vụ giấu xác.

Đối tượng Võ Thành Long được nghi là thủ phạm chính. Ảnh: CA BR-VT

Đối tượng Võ Thành Long được nghi là thủ phạm chính. Ảnh: CA BR-VT

Sáng 23/5, Cơ quan CSĐT (PC02) công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã bắt giữ 2 nghi phạm có liên quan đến vụ án cô gái bị sát hại giấu xác trong vali bỏ trên khu vực Núi Nhỏ (phường 2, Vũng Tàu).

Trước đó, khoảng 7h30 cùng ngày, từ nguồn tin của người dân, lực lượng công an đã kiểm tra một vali, phát hiện bên trong chứa thi thể cô gái khoảng hơn 20 tuổi. Lúc này thi thể cô gái đã bắt đầu phân hủy.

Khẩn trương vào cuộc điều tra xác minh, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã bắt giữ 2 thanh niên đang lần trốn ở TP.HCM, được xác định có liên quan đến cái chết của cô gái trên.

Cơ quan công an nghi vấn nạn nhân đã bị giết hại ở một khách sạn tại phường 2, TP Vũng Tàu, nghi phạm chính là đối tượng Võ Thành Long và một đối tượng không rõ lai lịch sống lang thang. 

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận thông qua mạng xã hội Facebook, có quen biết với chị T. (21 tuổi, trú tại huyện Cần Giờ, TP.HCM). 

Đối tượng Vũ Thành Huy. Ảnh: CA BR-VT

Đối tượng Vũ Thành Huy. Ảnh: CA BR-VT

Vào ngày 18/5, Long cùng bạn là Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú tại xã Hoà Long, TP Bà Rịa) thuê một chiếc xe taxi để đón T. đi chơi tại TP Vũng Tàu.

Sau khi tham quan tại TP Vũng Tàu, đến khoảng gần 0h ngày 19/5, Long và T. về đến khách sạn trước để nghỉ ngơi. Tại đây, khi phát hiện chị T. có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị, Long nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt. 

Sau đó, Long dùng tay bóp cổ của cô gái dẫn đến tử vong. Khi xác định nạn nhân đã chết, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc và bàn việc phi tang xác nạn nhân, lấy tài sản. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, Long đi mua vali, sau đó cùng Huy bỏ thi thể nạn nhân vào trong, mang đi phi tang. Cả hai thống nhất phi tang vali ở một khu đất trống ở Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.

Bình luận mới nhất