| Hotline: 0983.970.780

Lửa thiêu rụi ngôi nhà lúc rạng sáng, cháu bé 2 tuổi tử vong

Thứ Hai 26/03/2018 , 13:57 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 26/3, một vụ hoả hoạn bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà 2 tầng, bên trong có 5 người, gồm 2 vợ chồng và 3 con nhỏ. Mặc dù được cứu sau đó không lâu, nhưng một trong 3 cháu bé trên đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy rạng sáng 26/3 tại nhà anh Dương Đức Thảo ở số số 60/8 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM

Vụ cháy xảy ra tại nhà anh Dương Đức Thảo ở số số 60/8 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Trung Lân, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM. Thời điểm trên, anh Thảo và vợ là chị Lê Thị Thu Cúc ngủ tại tầng trệt cùng cậu con trai út 2 tuổi là cháu Dương Đức Thuận, 2 con lớn ngủ tầng trên.

Ngay sau khi phát hiện lửa trùm kín ngôi nhà, anh vội vàng chạy lên lầu, đưa 2 con ra phía ngoài ban công, trèo sang nhà hàng xóm và hô hoán, vì lúc này, tầng dưới lửa cháy lớn, trùm hết cửa ra. Sau đó, anh quay vào cứu vợ và con trai út. Nhưng lúc này, khi anh Thảo mở được cánh cửa tầng trệt thì gió mạnh, tạt khói lùa vào, bao trùm cả cầu thang nên vợ chồng anh và con trai phải chạy vào nhà tắm, nhúng chăn ướt rồi trùm lên người cả 3, chờ lực lượng PCCC đến.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.12 đã điều 7 xe chuyên chữa cháy cùng 45 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hơn 1 tiếng sau, đám cháy đã bị khống chế hoàn toàn, vợ chồng anh Thảo và con trai út được cứu ra ngoài. Tuy nhiên, do bị mắc kẹt trong đám cháy quá lâu, cháu Dương Đức Thuận. đã tử vong do ngạt khói, thiếu oxy.

Ngoài ra, vụ cháy đã thiêu rụi 2 chiếc xe máy, máy photocopy cùng nhiều vật dụng khác bên trong.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Ảnh: Phúc Lập

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.