| Hotline: 0983.970.780

Lùm xùm chuyện bác sĩ “đòi tình” vợ bệnh nhân

Thứ Hai 27/08/2012 , 09:31 (GMT+7)

Sở Y tế Cà Mau cho biết, đã cho điều tra, xác minh việc ông N, hiện là bác sĩ Khoa Lao bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau “đòi tình” người nhà bệnh nhân.

Ảnh minh họa
Ngày 26/8, Sở Y tế Cà Mau cho biết, đã cho điều tra, xác minh việc ông N, hiện là bác sĩ Khoa Lao bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau “đòi tình” người nhà bệnh nhân.

Thông tin cho biết, chồng bà O là ông T bị bệnh phải vào bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau để điều trị khi đang là phạm nhân thụ án tại trại giam Cái Tàu.

Trong thời gian vào bệnh viện chăm sóc cho chồng, bà O làm quen với bác sĩ N. Vì muốn chồng mình nhận được sự chăm sóc chu đáo nên bà O đã mời ông N đi ăn nhậu. Tuy nhiên, có lẽ bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ với vị bác sĩ này nên ông N đã đưa ra điều kiện “đòi tình” với bà O.

Trước tình thế bất khả kháng này, bà O giả vờ đồng ý vào nhà nghỉ cùng bác sĩ N, nhưng đồng thời đã trình báo với công an địa phương. Sau đó, ông N bị bắt quả tang khi đang ở chung một phòng trọ với bà O. Ngay sau khi chuyện lùm xùm này bị phanh phui, bác sĩ N đã không đến cơ quan làm việc và không liên lạc được kể cả nhà riêng.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.