| Hotline: 0983.970.780

Thắng sát nút Man United, Man City vô địch Cúp FA

Chủ Nhật 04/06/2023 , 08:24 (GMT+7)

Ikkay Gundogan đã lập 2 siêu phẩm với 2 cú volley đẳng cấp giúp Man City giành chiến thắng sát nút trước Man United để lên ngôi tại Cúp FA.

Kết quả bóng đá Man City vs Man United 

Người hâm mộ bóng đá dự đoán trận Man City vs Man United sẽ diễn ra với thế trận một chiều dành cho đội bóng áo xanh nhưng khó ai có thể ngờ rằng Man City lại có bàn thắng sớm đến vậy. 

Ngay giây thứ 15, trong tình huống chạm bóng đầu tiên, Ikkay Gundogan đã nhanh chân volley 1 chạm ngay sát vòng cấm của Man United khiến thủ môn David De Gea phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. 

Gundogan mở tỷ số cảu trận đấu từ giây thứ 15. Ảnh: Dailymail.

Gundogan mở tỷ số cảu trận đấu từ giây thứ 15. Ảnh: Dailymail.

Tỷ số trận chung kết Cúp FA giữa Man City vs Man United được mở từ quá sớm và dĩ nhiên, Man xanh tiếp tục chơi lấn lướt. Man United, dù cầm bóng ít hơn nhưng ít nhất họ không hoảng loạn và cố gắng lên bóng tấn công. 

Bruno Fernandes phải đá lệch cánh phải để nhường lại vị trí số 10 cho Christian Eriksen. Tuy nhiên, trong một ngày mà cầu thủ số 14 thi đấu dưới sức, hàng công của Quỷ đỏ bị chia cắt khá dễ dàng.

Trong khi đó, Kevin De Bruyne và Erling Haaland liên tục khoét sâu vào trung lộ khiến hàng thủ của Man United bị xáo trộn. 

Thế trận bất ngờ thay đổi khi Man United có được cơ hội không thể tốt hơn để san bằng tỷ số. Phút 30, trong tình huống lên tấn công, Aaron Wan-Bissaka không chiến và đưa bóng chạm tay của Jack Grealish. Trọng tài chính Paul Tierney tham khảo VAR và chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Từ cự li 11m, Bruno Fernandes dễ dàng đánh bại thủ môn Ortega Moreno bên phía Man City để quân bình tỷ số 1-1 cho trận Man City vs Man United. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1. 

Bruno Fernandes ghi bàn thắng từ chấm phạt đền cho Man United. Ảnh: Dailymail.hứ 

Bruno Fernandes ghi bàn thắng từ chấm phạt đền cho Man United. Ảnh: Dailymail.hứ 

Sang hiệp 2, Man United thi đấu tự tin hơn và họ tạo ra một vài cơ hội dành cho Jadon Sancho và Marcus Rashford. Tuy nhiên, khi mọi thứ dường như ổn hơn thì Man United bất ngờ thủng lưới. 

Vẫn là Ikkay Gundogan với một tình huống volley ở sát vòng cấm của Quỷ đỏ sau quả chuyền như đặt của Kevin De Bruyne và lưới của thủ môn David De Gea rung lên lần thứ 2 dù thủ môn của Man United đã chạm tay vào bóng. 

Sau bàn thua, Man United nỗ lực dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. HLV Erik ten Hag tung con bài tẩy Alejandro Garnacho cùng Wout Weghorst vào sân tăng cường tấn công cho Quỷ đỏ nhưng đội bóng của ông không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Những pha lên bóng của Man United giúp họ có được một số cơ hội nguy hiển, đặc biệt là cú đánh dầu không thành bàn của Scott McTominay ở phút bù giờ thứ 3. 

Tuy nhiên, mọi thứ là không đủ để Man United có thể có thêm bàn thắng và chấp nhận trận thua với tỷ số sát nút. Man City có được cú đúp danh hiệu Premier League và Cúp FA trong mùa giải 2022-2023. 

Chung cuộc Man City vs Man United: 2-1

>>> Xem thêm: Sergio Ramos rời PSG, chờ đại gia Ả Rập đến rước

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.