| Hotline: 0983.970.780

Mất lái tông trực diện dải phân cách vành đai 3, xe con chổng vó lên trời

Thứ Hai 02/02/2015 , 07:36 (GMT+7)

Trong xe có 1 gia đình 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Sau khi gặp tai nạn, người chồng đã đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 22 giờ ngày 1/2, trên đường Khuất Duy Tiến, đoạn giao cắt với Đại lộ Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng.

Cụ thể, thời điểm trên, theo những người dân chứng kiến vụ việc, một chiếc xe con hiệu Kia Carens (biển kiểm soát Hà Nội), khi đang lưu thông theo hướng Mỹ Đình-Pháp Vân, tới đoạn đường dẫn lên Vành đai 3 (đoạn Khuất Duy Tiến-Đại lộ Thăng Long) bất ngờ mất lái, tông thẳng vào dải phân cách. Cú tông mạnh khiến chiếc xe bị lật ngửa.

Một người lái xe di chuyển sau chiếc xe gặp nạn cho biết: “Chiếc xe có dấu hiệu nổ lốp, có thể đó là nguyên nhân dẫn tới vụ việc đáng tiếc trên”.

Có mặt tại hiện trường, dù không chứng kiến từ đầu sự việc, một ngườichạy xe ôm cũng thông tin thêm: “Lúc đó, tôi đang chờ khách, bỗng nghe thấy tiếng động lớn, chạy lại xem thì đã thấy chiếc ô tô lật ngửa. Người trong xe lổm ngổm bò ra ngoài”.

Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên, chiếc Kia Carens trong vụ tai nạn bị lật gửa, phần đầu bẹp dúm. Ngoài ra, kính trước, gương xe đã bị vỡ 1 bên.

Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường Khuất Duy Tiến bị ùn tắc. Lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Công an phường đã có mặt ngay khi nhận được tin báo để phân luồng, giải quyết vụ việc.

Thông tin ban đầu, trong xe có 1 gia đình 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Sau khi gặp tai nạn, người chồng đã đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Vietnam+

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm