| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn với em trai, dùng súng bắn cha ruột trọng thương

Thứ Hai 24/01/2022 , 09:48 (GMT+7)

Không tìm thấy em trai để giải quyết mâu thuẫn, đối tượng đã dùng súng bắn cha ruột trọng thương rồi bỏ trốn.

Ngày 24/1, Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) và các đơn vị khác thuộc Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp để bắt truy bắt đối tượng Đỗ Đức Anh (SN 1980, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) để tiền hành điều tra hành vi dùng súng bắn cha ruột trọng thương.

Công an đang truy tìm đối tượng Đỗ Đức Anh. Ảnh CA.

Công an đang truy tìm đối tượng Đỗ Đức Anh. Ảnh CA.

Trước đó ngày 22/1, gia đình ông Đ.V.Đ. (SN 1946, trú huyện Đức Cơ) tổ chức lễ cúng và ăn nhậu. Tới 17 giờ cùng ngày, hai người con của ông Đ. là Đỗ Đức Anh và em trai là Đ.V.T. (SN 1991) đã xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Thấy vậy, ông Đ. ra sức ngăn cản thì 2 người con mới ngừng đánh nhau. Sau đó, người em Đ.V.T. đã bỏ đi sang nhà hàng xóm lánh mặt.

Chưa hết bực tức, Đỗ Đức Anh đã đi vào phòng ngủ (ở chung phòng với Đ.V.T.) lấy khẩu súng (loại bắn đạn chùm), lên đạn rồi đi tìm người em để giải quyết mâu thuẫn. Không tìm thấy người em, Đỗ Đức Anh trở về nhà thì gặp ông Đ. đứng trước cửa, trên tay cầm con dao đang nhìn về phía mình.

Thấy vậy, Đỗ Đức Anh rút súng bắn khiến ông Đ. bị trúng nhiều viên đạn trọng thương, một số viên khác găm vào tường. Sau khi gây án, Đỗ Đức Anh mang theo khẩu súng và đạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, trước đó Đỗ Đức Anh đã có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích và chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép chất nổ. Tháng 9/2020, Đỗ Đức Anh mới được ra tù.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất