| Hotline: 0983.970.780

Máy bay hạ cánh khẩn vì hành khách đấm nữ tiếp viên

Thứ Tư 01/04/2015 , 15:08 (GMT+7)

Một máy bay của hãng hàng không Anh buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Rome (Ý) sau khi một hành khách giận dữ đấm tiếp viên vì phải đợi đồ ăn quá lâu.

Tiếp viên phục vụ đồ ăn bên trong máy bay. Ảnh minh họa
Tiếp viên phục vụ đồ ăn bên trong máy bay. Ảnh minh họa

Dailymail đưa tin, sự cố xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet khi đang thực hiện hành trình từ thành phố Geneva (Thụy Sỹ) tới thành phố Pristina, Kosovo sáng 31/3.

Các nhân chứng cho biết, một hành khách đã nổi giận, hành xử thô bạo với nữ tiếp viên vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich.

“Tôi đã đợi tới mấy tiếng và vẫn chưa nhận được bánh sandwich của mình. Tôi đang rất đói đây”, vị khách hét lên.

Một nhân chứng ngồi cạnh nam hành khách trên kể lại: “Anh ta hét lên với cô tiếp viên, sau đó đứng dậy rồi đấm cô ấy. Khi cô ấy ngã xuống, anh ta vẫn tiếp tục đánh”.

Các hành khách xung quanh vội đứng dậy để khống chế người đàn ông. Để đảm bảo an toàn, phi công buộc phải cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn xuống sân bay Fumincino, thủ đô Rome. Lúc đó, 180 hành khách có mặt trên máy bay.

Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, cảnh sát đã bắt giữ hành khách trên còn nữ tiếp viên được đưa đến điều trị tới cơ sở y tế của sân bay.

Hãng hàng không EasyJet sau đó đã xác nhận vụ việc và cho biết, nữ tiếp viên bị thương và bị đấm vỡ kính.

“Tôi vô cùng sợ hãi. Không hiểu sao họ có thể trở nên bạo lực đến vậy chỉ vì một cái bánh sandwich”, nữ tiếp viên cho biết.

 

(tienphong.vn)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm