| Hotline: 0983.970.780

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì hành khách bất tỉnh

Thứ Hai 28/07/2014 , 17:14 (GMT+7)

Tổ bay Vietnam Airlines đã phải xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt (Đức) để đưa hành khách tới bệnh viện cấp cứu.

Máy bay đang trên hành trình từ Hà Nội đi Paris thì bất ngờ phát hiện một hành khách bất tỉnh. 

Trao đổi với PV, đại diện Vietnam Airlines cho biết sự việc nói trên xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VN17 cất cánh từ Hà Nội đi Paris (Pháp) lúc 6h20 (giờ địa phương) sáng nay (28/7).

Theo báo cáo của tổ bay VN17, khoảng 2 tiếng trước giờ hạ cánh dự kiến tại Paris, hành khách Nguyễn Thị H. (44 tuổi), mang quốc tịch Việt Nam ngồi tại số ghế 4H đã được chồng là Vũ Đình T. ngồi tại ghế 2G phát hiện bất tỉnh.

Nhận được thông tin từ chồng của hành khách Hương, phi hành đoàn lập tức phát thanh tìm kiếm trợ giúp y tế của bác sĩ tự nguyện trên máy bay để tiến hành các biện pháp sơ cứu. Nhận định tình hình khẩn nguy nên Cơ trưởng VN17 đã quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt (Đức).

Ngay khi hạ cánh xuống sân bay Frankfurt, đại diện của Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách sân bay Frankfurt liên hệ và đưa khách tới cấp cứu tại bệnh viện gần nhất. Hành khách Nguyễn Thị H. được người thân xác nhận là có tiền sử về bệnh huyết áp.

Được biết, hành khách H. tham gia chuyến bay đi Paris cùng chồng vàbạn Nguyễn Thành L. ngồi tại ghế 16D. Vì thế khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Frankfurt, 2 hành khách này đã được Vietnam Airlines hỗ trợ thủ tục ở lại để cùng theo dõi tình hình sức khỏe cho người thân.

Chuyến bay VN17 của Vietnam Airlines đã tiếp tục hành trình đi Paris vào lúc 8h12 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Paris vào lúc 9h08 (giờ địa phương). Đại diện Vietnam Airlines cho biết, chi nhánh của hãng đang tiếp tục phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt để tiến hành tiếp cận với hành khách trong bệnh viện và hỗ trợ nếu cần thiết.

 

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.