| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market tăng mạnh lượng dự trữ hàng Tết

Thứ Năm 13/01/2022 , 12:07 (GMT+7)

Để mang đến một cái Tết đầy đủ cho người tiêu dùng, MM Mega Market đã tăng lượng dự trữ hàng Tết lên 20-30%, tập trung vào thực phẩm, rau củ, thịt, cá …

MM Mega Market đã chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân. Ảnh: TL.

MM Mega Market đã chuẩn bị đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân. Ảnh: TL.

Nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm, MM Mega Market (MM) đã sớm chuẩn bị đa dạng các loại hàng hoá và thực phẩm Tết từ vài tháng trước, với mức giá tốt nhất thị trường.

Cụ thể, MM tập trung đảm bảo nguồn cung cho các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt, cá, hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống… và một số hàng phi thực phẩm như đồ dùng gia dụng (xoong nồi, muỗng nĩa, ly chén, đồ dùng lưu trữ thực phẩm …), nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa Tết, tránh tình trạng hàng hóa khan hiếm và giá cả leo thang trong dịp cuối năm.

Đặc biệt trong mùa Tết năm nay, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều người dân không thể về quê đón tết, MM Mega Market đã lên kế hoạch để cung cấp các đặc sản vùng miền, hàng nhập khẩu và hàng đặc sản Tết như bánh chưng, bánh tét, dưa hành, củ kiệu, dưa món …, để những người con xa quê vẫn có thể cảm nhận được một phần không khí Tết nơi quê nhà.

Quầy đặc sản vùng miền truyền thống phục vụ Tết. Ảnh: TL.

Quầy đặc sản vùng miền truyền thống phục vụ Tết. Ảnh: TL.

Để giữ cho MM luôn là điểm mua sắm an toàn cho khách hàng, tránh việc tập trung đông người vào thời điểm cận Tết, MM khuyến khích người dân đặt hàng trực tuyến qua 3 kênh là website MM Click & Get, kênh Zalo và số hotline của trung tâm gần nhất.

Hiện nay kênh bán hàng trực tuyến của MM có hơn 10.000 sản phẩm tập trung vào các nhóm ngành hàng thiết yếu như bánh kẹo, mứt, thức uống, thực phẩm tươi sống để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.

MM còn áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán trực tuyến cho người tiêu dùng qua từng kênh mua sắm online và kể cả offline, nhằm hạn chế tiếp xúc tối đa. Khách hàng có thể thanh toán qua Momo hoặc Payoo khi thanh toán tại quầy, chuyển khoản qua Zalo Pay khi đặt hàng trên Zalo hoặc sử dụng VNPay, ATM nội địa và quét mã QR khi đặt hàng trên ứng dụng Click&Get.

Xem thêm
Xuất khẩu rau quả Việt Nam năm 2024 sẽ đạt 7,2 tỷ USD

Tổng Thư ký Vinafruit cho biết, kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam tăng từ 3,3 tỷ USD năm 2022 lên 5,6 tỷ USD năm 2023 và sẽ đạt 7,2 tỷ USD năm nay.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Hộp quà bất ngờ từ Vinamilk mang niềm vui ấm áp đến trẻ em vùng cao

'Hộp quà bất ngờ' của Vinamilk đã xuất hiện tại Trường Mầm non Sinh Long huyện miền núi Na Hang, tỉnh Tuyên Quang vào một ngày trời trở rét đậm.