| Hotline: 0983.970.780

MobiFone tặng khách hàng thêm 50% dung lượng Data, chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Thứ Bảy 04/04/2020 , 16:18 (GMT+7)

Từ ngày 6/4/2010, MobiFone sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

Theo đó, mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước Data có chu kỳ từ ngắn hạn 1 tháng như HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 đến các chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng như 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200 các gói cước ngày D5,D10, D15, D3 gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90…trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

MobiFone điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

MobiFone điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

Chương trình tiếp tục là sự quan tâm và sẻ chia từ MobiFone đến khách hàng và cả xã hội khi cuộc chiến chống dịch Covid-19 bước vào giai đoạn khó khăn và cam go nhất. Từ 0h ngày 1/4/2020, toàn quốc thực hiện chỉ thị cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ. Hàng triệu gia đình Việt Nam đang làm việc, học tập, sinh hoạt tại nhà, cùng với hàng vạn người đang ở các điểm cách ly tập trung khác, nhu cầu sử dụng dữ liệu internet để học tập, tìm kiếm và trao đổi thông tin, giải trí... tăng cao. Việc tối ưu mạng lưới, tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu gia tăng đồng thời góp phần san sẻ gánh nặng chi phí cho khách hàng trong giai đoạn nhiều khó khăn này.

Với tinh thần “MobiFone cùng bạn vượt qua đại dịch”, nhiều hành động ủng hộ thiết thực cả về vật chất và tinh thần đã được MobiFone tích cực thực hiện. Tính đến 12h trưa ngày 4/4/2020, thông qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1407, MobiFone và khách hàng đã huy động được hơn 34 tỷ tiền mặt ủng hộ phong trào chống dịch Covid-19. Trước đó, ngày 20/3/2020, Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trao ủng hộ Ủy ban TWMTTQ Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng tiền mặt.

Chung tay chia sẻ cùng thế giới, đáp ứng nhu cầu giữ vững liên lạc của kiều bào Việt Nam sinh sống tại nước ngoài với gia đình tại Việt Nam, từ 6/4-20/4/2020, MobiFone khuyến mãi 30% các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Pháp…

Dịch vụ nhạc chờ Funring cũng được MobiFone miễn phí tới 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng

Dịch vụ nhạc chờ Funring cũng được MobiFone miễn phí tới 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng

Bắt đầu từ ngày 2/4/2020, bên cạnh logo MobiFone quen thuộc, trên màn hình mỗi thuê bao đã bật lên thông điệp “Hãy ở nhà’ khích lệ, động viên khách hàng thực hiện lệnh cáchly của Chính phủ. Trước đó, ngày 1/4, MobiFone cũng cài đặt thông báo đề nghị ngườidân hạn chế ra khỏi nhà. Những tin nhắn từ Bộ Y tế, Thủ tướng Chính phủ... được gửi qua mạng MobiFone mỗi ngày với các thông tin phòng dịch bệnh, đem đến cho mỗi người cảm giá cấm áp và được quan tâm, giúp vơi bớt đi nhiều lo lắng. Dịch vụ nhạc chờ Funring cũng được MobiFone miễn phí tới 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng. Những giai điệu truyền cảm hứng trong “thời Covid-19”như bài hát “Ghen Cô Vy” hay “Việt Nam ơi, đánh bay Covid” …được tải miễn phí giúp cho khách hàng thêm vui vẻ, lạc quan. ­­­

Từ ngày 3/4/2020, MobiFone trao tặng miễn phí tháng đầu tiên gói cước C120 – gói cước nhiều ưu đãi nhất hiện nay của MobiFone với 2GB data tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng... cho những “khách hàng đặc biệt” là các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và lực lượng bộ đội, công an, tình nguyện viên... tạo điều kiện giúp những “chiến sĩ quả cảm” thuận lợi trao đổi thông tin trong công việc, giữ liên lạc với gia đình để thêm vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch.

Với thế mạnh của một nhà mạng có thế mạnh về công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng cũng như công tác chăm sóc khách hàng, MobiFone đẩy mạnh giao dịch trực tuyến và chăm sóc khách hàng qua các kênh online. Với app My MobiFone, các thuê bao có thể thực hiện mọi yêu cầu từ thanh toán hóa đơn và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình khuyến mãi... thuận lợi, nhanh chóng và an toàn trong thời gian bệnh dịch.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất