| Hotline: 0983.970.780

Một bé trai tử vong nghi do bị giật khi sạc điện thoại

Thứ Năm 22/07/2021 , 12:27 (GMT+7)

Quảng Ninh Chiều qua, trong lúc mưa to, một bé trai 7 tuổi đã tử vong, nguyên nhân có thể do bị điện giật trong lúc sạc điện thoại.

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) mới có báo cáo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Uông Bí về việc một học sinh lớp 2 của trường bị điện giật tử vong.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo đó, lúc 17h ngày 21/7, sau khi nấu cơm xong, bà nội em Trương Minh Kh. (sinh ngày 24/01/2014) đi vào nhà thấy cháu Kh. nằm sấp đè lên điện thoại. Khi lật cháu Kh. lên thì mặt, người đã bị cháy, chiếc điện thoại cũng bị cháy đen. Cháu Kh. đã tử vong.

Trước đó, bố cháu Kh. đi ngủ có sạc điện thoại để gần đó.

Chiều qua, trên địa bàn TP Uông Bí có mưa rất to kèm theo sấm sét. Theo nhận định của người dân địa phương, nguyên nhân cháu Kh. tử vong có thể do điện giật trong lúc sạc điện thoại hoặc do sét đánh vào hệ thống điện khi cháu Kh. đang cầm điện thoại.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất