| Hotline: 0983.970.780

Một người đi theo ông Thích Minh Tuệ tử vong do sốc nhiệt

Thứ Năm 30/05/2024 , 22:22 (GMT+7)

Ông S. tham gia đoàn đi theo ông Minh Tuệ cách đây 3 ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) thì bị ngất xỉu.

Ông S. nhập viện trong tình trạng bất tỉnh được chẩn đoán ban đầu bị mất nước, sốc nhiệt. Ảnh: MXH.

Ông S. nhập viện trong tình trạng bất tỉnh được chẩn đoán ban đầu bị mất nước, sốc nhiệt. Ảnh: MXH.

Tối 30/5, nguồn tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân L.T.S. (sinh năm 1977) đã tử vong sau khi được chuyển từ Bệnh viện đa khoa Quảng Trị.

Trước đó, khoảng 10h30 cùng ngày, bệnh nhân S. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng bất tỉnh. Bệnh nhân được chẩn đoán bị mất nước, sốc nhiệt dẫn đến tổn thương đa cơ quan, tổn thương não không hồi phục, nguy cơ tử vong cao.

Dù không có thân nhân nhưng các bác sĩ tập trung hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân. Sau khi tiến hành cấp cứu, mạch của bệnh nhân đập trở lại và phải thở máy.

Khoảng 16h30 cùng ngày, theo nguyện vọng của gia đình, bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hôn mê sâu do sốc nhiệt.

Mặc dù các bác sĩ tiến hành cấp cứu ngưng tim cho bệnh nhân nhưng không thành công.

Được biết, ông S. tham gia đoàn đi theo ông Thích Minh Tuệ cách đây 3 ngày. Khi đoàn di chuyển qua địa bàn thị trấn Ái Tử (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) ông S. bất ngờ bị ngất xỉu nên nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Một nguồn tin cho biết thêm, ông S. mới trở về từ Mỹ được 4 ngày và đã đi theo ông Thích Minh Tuệ được 3 ngày. Vợ con ông S. hiện đang ở Mỹ.

Xem thêm
Guinea muốn học hỏi kinh nghiệm của nông nghiệp Việt Nam

Việt Nam đang nỗ lực thúc đẩy hợp tác Nam - Nam và Việt Nam - Nam Phi - Guinea, thể hiện là thành viên có trách nhiệm về an ninh lương thực, nhất là với châu Phi.

Chuyện chuyển dịch cơ cấu cây trồng ở vựa rau Minh Tân

Ông Đinh Văn Thủy, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội thông tin, địa phương có 587 ha đất nông nghiệp trong đó có 160 ha rau.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 1] Người thức giấc cùng dòng sông

Không chỉ là dòng sông năng lượng, sông Đà hùng vĩ đang hiện hữu ở một diện mạo mới - vùng lòng hồ, đang thắp lên giấc mơ lớn cho những vùng đất ven sông!