| Hotline: 0983.970.780

Mỹ từ chối tiếp phái đoàn do Thủ tướng Nga Medvedev

Thứ Năm 15/10/2015 , 07:35 (GMT+7)

Mỹ cũng đã từ chối cử một phái đoàn quân sự cấp cao tới Moscow theo đề xuất của Nga để thảo luận khả năng phối hợp sâu rộng hơn trong cuộc chiến tại Syria.

Reuters đưa tin ngày 14/10, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết Mỹ đã từ chối cử một phái đoàn quân sự cấp cao tới Moscow theo đề xuất của Nga để thảo luận khả năng phối hợp sâu rộng hơn trong cuộc chiến tại Syria.

Theo ông Lavrov, đề xuất trên được Tổng thống Nga Vladimir Putin đưa ra trong chuyến thăm New York cuối tháng Chín.

Đề xuất này cũng bao gồm việc cử một phái đoàn Nga do Thủ tướng Dmitry Medvedev đứng đầu tới Mỹ trong một động thái tiếp sau đó.

Ngoại trưởng Lavrov cho biết Washington cũng đã thông báo với Moscow rằng Mỹ sẽ không tiếp nhận phái đoàn Nga.

Cũng theo ông Lavrov, hiện chưa có nước nào ngoài Syria đề nghị Moscow hỗ trợ quân sự trực tiếp. Ngoại trưởng Nga nói thêm rằng Tổng thống Putin sẽ là người quyết định có hỗ trợ hay không và thời điểm triển khai hoạt động này.

Theo Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận mới nhất