| Hotline: 0983.970.780

'Ngâm' sổ đỏ của dân, trưởng phòng tài nguyên - môi trường bị phê bình

Thứ Tư 01/06/2022 , 13:04 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phong Điền bị phê bình vì số lượng hồ sơ giải quyết quá hạn nhiều nhưng không xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.

Ngày 1/6, ông Nguyễn Đình Bách, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, qua thống kê đến ngày 30/5/2022 trên phần mềm xử lý dịch vụ công tập trung thì Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phong Điền có số lượng hồ sơ đang giải quyết quá hạn 153 hồ sơ nhưng không có Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả cho tổ chức/cá nhân.

Căn cứ quy định trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân, ngày 31/5, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền đã ban hành văn bản số 2104/UBND-HCC về việc phê bình lần thứ nhất đối với Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phong Điền.

Văn bản nêu rõ: Phê bình lần thứ nhất đối với ông Thân Mạnh Tuấn, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Phong Điền với lý do tham mưu giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức/cá nhân đã quá thời hạn giải quyết nhưng không có Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.

UBND huyện Phong Điền giao Phòng Nội vụ huyện cập nhật nội dung này vào hồ sơ quản lý cán bộ, công chức, viên chức để xem xét, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ cuối năm của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện và thực hiện các chế độ khác đối với Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện theo quy định.

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền yêu cầu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện khẩn trương giải quyết dứt điểm trước ngày 10/6.                                                                                

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.