| Hotline: 0983.970.780

Ngày 3/4, Hà Tĩnh bàn giao 475 công dân hết thời hạn cách ly

Thứ Năm 02/04/2020 , 11:45 (GMT+7)

Trong ngày 3/4, BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 Hà Tĩnh sẽ bàn giao đợt 1 số công dân hoàn thành thời hạn cách ly y tế về các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Theo đó, tổng số công dân trong tỉnh và ngoài tỉnh hoàn thành thời hạn cách ly 14 ngày là 475 người.

Trước khi thực hiện bàn giao, UBND tỉnh thông báo bằng văn bản đến UBND các tỉnh, thành phố có công dân đang cách ly tập trung tại tỉnh Hà Tĩnh để đề nghị các địa phương có công dân đến Hà Tĩnh tiếp nhận.

Ngày 3/4, Hà Tĩnh sẽ bàn giao 475 người hoàn thành thời gian cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung của tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Gia Hưng.

Ngày 3/4, Hà Tĩnh sẽ bàn giao 475 người hoàn thành thời gian cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung của tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Gia Hưng.

Trường hợp các tỉnh, thành phố bất khả kháng, không thể bố trí phương tiện đến đón công dân, Hà Tĩnh trao đổi với UBND các tỉnh, thành phố để thống nhất thời gian, địa điểm bàn giao, bố trí phương tiện đưa các công dân trở về địa phương đảm bảo an toàn, chu đáo, theo cách thức:

Công dân các tỉnh phía nam từ Quảng Trị trở vào thực hiện hỗ trợ tiền tàu hỏa cho công dân tự túc đi về địa phương; công dân của Hà Nội bố trí đi tàu hỏa; công dân các tỉnh phía Bắc khác, Công an an Hà Tĩnh có phương án bố trí riêng; các công dân nội tỉnh bàn giao tại trung tâm các huyện, thành phố, thị xã.

Tỉnh Hà Tĩnh cũng khuyến khích người nhà bố trí phương tiện đến đón công dân trực tiếp tại các khu cách ly tập trung, ở Trường Quân sự tỉnh, phường Thạch Linh - TP Hà Tĩnh.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.