| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An: Hai bé trai rơi xuống ao, bị đuối nước

Thứ Tư 24/08/2016 , 13:33 (GMT+7)

Sáng nay (24/8) chính quyền xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tổ chức thăm hỏi chia buồn và cùng với hai gia đình mai táng hai cháu trai xấu số đuối nước tối 23/8.

13-05-19_o-nh-noi-xy-r-hi-chu-chet-duoi
Ao nước nơi hai cháu nhỏ gặp tai nạn thương tâm

 

Theo đó, lúc 19h ngày 23/8, ông Nguyễn V. H (xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu) đi viện về thì cháu nội ông là Ng.H cùng với cháu Hồ V. H (đều 5 tuổi là con cô, cậu) theo bố mẹ sang thăm ông.

Trong lúc trời nhá nhem tối, có mưa nhỏ nên người nhà ngồi trong nhà nói chuyện thì hai cháu rủ nhau ra trước sân chơi. Lúc chuẩn bị ăn cơm tối, mọi người không thấy hai cháu đâu nên bổ đi tìm thì phát hiện dưới ao đục ngầu liền nhảy xuống tìm. Hơn 1 h đồng hồ sau, thi thể hai em mới đưa được lên bờ do bị mắc kẹt dưới đống gỗ ngâm dưới ao.

Được biết ao của ông H sát với sân và trời mới mưa to xong nên mực nước cao hơn 2m khiến các cháu rơi xuống gặp nạn.

13-05-19_nguoi-thn-dng-to-chuc-mi-tng-hi-chu
Người thân làm lễ mai táng cho hai cháu nhỏ xấu số

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất