| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông chết trên ghế salông

Thứ Ba 15/06/2010 , 11:10 (GMT+7)

Nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên ghế salông, mình cởi trần, miệng chảy bọt, thi thể đã bắt đầu bốc mùi.

Ngôi nhà của nạn nhân
Sau nhiều ngày gọi điện không thấy bắt máy, hàng xóm đã phá cửa vào nhà thì phát hiện anh Hồ Ngọc Nhơn (34 tuổi, phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng) đã chết trên ghế salông.

Vào khoảng 11 giờ sáng nay 14/6, một người bạn của anh Hồ Ngọc Nhơn tên là H, sau nhiều ngày gọi điện rủ nạn nhân đi xem bóng đá nhưng không ai bắt máy, khi tới nhà anh Nhơn thấy cửa vẫn khóa bên trong, anh H đã hô hàng xóm phá cửa vào nhà thì phát hiện anh Hồ Ngọc Nhơn đã chết.

Nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên ghế salông, mình cởi trần, miệng chảy bọt, thi thể đã bắt đầu bốc mùi. Theo dân địa phương, anh Nhơn đã chết ít nhất cách đây đã 4 ngày. Trước đó, vợ anh Nhơn là chị Phương cùng hai con nhỏ đi du lịch ở Vũng Tàu.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.