| Hotline: 0983.970.780

Người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc ba năm liền

Thứ Sáu 13/12/2019 , 12:04 (GMT+7)

Với tổng khối tài sản lên tới gần 25 tỷ USD, bà Dương Huệ Nghiên năm thứ ba liên tiếp đứng ở vị trí người phụ nữ giàu nhất Trung Quốc.

Theo bảng xếp hạng mới nhất của tạp chí Hurun Report, năm 2019 bà Dương (Yang Huiyan), Phó Chủ tịch tập đoàn bất động sản Country Garden đang sở hữu tổng tài sản lên tới 175 tỷ nhân dân tệ, tương đương 24,68 tỷ USD.

Ái nữ họ Dương sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình hấp dẫn

Bà Dương Huệ Nghiên, sinh năm 1981 tại Quảng Đông hiện là cổ đông lớn của công ty bất động sản Country Garden cũng là tỉ phú trẻ giàu nhất châu Á và giàu thứ 42 thế giới.

Bà Dương là ái nữ của tỷ phú Dương Quốc Cường đã được người bố chuyển giao nắm giữ 70% cổ phần, trước khi cổ phiếu của công ty phát hành lần đầu ra công chúng vào năm 2007.

Trong phiên mở bán cổ phiếu đầu tiên của năm 2018, bà Dương đã kiếm được 2,1 tỷ USD chỉ trong vòng 4 ngày.

(Chinadaily)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất