| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Inter Milan vs Benfica: Vượt khó tại Giuseppe Meazza

Thứ Tư 19/04/2023 , 00:54 (GMT+7)

Trận đấu giữa Inter Milan vs Benfica trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4/2023 trên sân Giuseppe Meazza.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Benfica 

Chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha là một lợi thế khá lớn dành cho Simone Inzaghi cùng các học trò. Đoàn quân áo sọc xanh đen thể hiện bản lĩnh tại đấu trường cúp - đặc sản của chiến lược gia người Italia và họ còn cách trận bán kết 90 phút trên sân nhà Giuseppe Meazza. 

Inter Milan vs Benfica sẽ là màn đối đầu không khoan nhượng vì tấm vé Bán kết. 

Inter Milan vs Benfica sẽ là màn đối đầu không khoan nhượng vì tấm vé Bán kết. 

Ở trận lượt đi, Benfica chơi không tệ nhưng họ để cho đối thủ vượt lên nhờ những khoảnh khắc xuất sắc của hàng công. Nicolo Barella và Romelu Lukaku là những người điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp Inter Milan có lợi thế khá lớn trước trận lượt về. 

Vì vậy, trận lượt về giữa Inter Milan vs Benfica được cho là chất chồng khó khăn dành cho đại diện Bồ Đào Nha. 

Lúc này phong độ tại giải quốc nội, tình thế của 2 đội đang là rất khác biệt. Inter Milan thể hiện phong độ kém cỏi và chỉ xếp thứ 5 tại Serie A (51 điểm sau 30 trận đấu), kém vị trí dự Champions League mùa sau 2 điểm và kém đội dẫn đầu Napoli khoảng cách lên tới 24 điểm. 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Roger Schmidt đang chễm chệ ở vị trí đỉnh bảng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (71 điểm sau 28 trận đấu), hơn 4 điểm so với đội bám đuổi là FC Porto. 

Trước màn đối đầu Inter Milan vs Benfica, đội bóng Bồ Đào Nha vừa có được màn chạy đà không tốt với trận thua Chaves 0-1 ở vòng trước. Thậm chí, 3 trận gần nhất, Benfica đều không thắng. 

HLV Roger Schmidt rõ ràng cảm thấy lo lắng cho tình cảnh của đội bóng vào thời điểm hiện tại. Họ phải nỗ lực trước Inter Milan nhưng nếu buông Champions League để tập trung đua vô địch quốc nội thì cũng là điều nên làm với đội bóng này. 

Về mặt lực lượng, Inter Milan đón thêm những niềm vui khi tiền vệ Hakan Calhanoglu trở lại sau chấn thương để trám vào chỗ của Henrikh Mkhitaryan – người đã thi đấu không tốt ở trận gặp Monza. Marcelo Brozovic cũng đã sẵn sàng thi đấu sau thời gian dưỡng thương. 

Còn Benfica, họ sẽ tiếp tục vắng Draxler, Ristic, Bah vì lý do chấn thương. Vấn đề với đại diện Bồ Đào Nha lúc này là tinh thần khi họ không thắng nổi trận nào trong 3 trận gần nhất và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Giải quyết được việc xuống tinh thần sẽ giúp đội bóng của HLV Roger Schmidt thi đấu tốt hơn. 

Trận đấu giữa Inter Milan vs Benfica trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4/2023 trên sân Giuseppe Meazza. 

Đội hình xuất phát dự kiến Inter Milan vs Benfica 

Inter (3-5-2): Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Lukaku, Lautaro.

Benfica (4-2-3-1): Vlachodimos; Gilberto, Antonio Silva, Morato, Grimaldo; Luis, Chiquinho; Mario, Rafa Silva, Aursnes; Ramos.

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Benfica: 1-2

>>> Xem thêm: Vung 100 triệu Euro, Bayern Munich sắp đón Victor Osimhen?

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.