| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Thái Lan vs Indonesia: Chung kết lượt về AFF Cup 2020

Thứ Bảy 01/01/2022 , 10:24 (GMT+7)

Trận đấu Chung kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Indonesia 

Thắng 4-0 sau trận chung kết lượt đi, cửa vô địch của Thái Lan đã rộng mở hơn bao giờ hết. Quá khó để Indonesia có thể làm nên chuyện trước Chanathip và các đồng đội. 

Nhìn chung, Thái Lan thể hiện phong độ ấn tượng ở AFF Cup 2020. Họ vượt qua Singapore, vượt qua Việt Nam và giành chiến thắng trước Indonesia tới 4-0 trong trận đấu Chung kết lượt đi. 

Thái Lan vs Indonesia sẽ là trận đấu chứng kiến người Thái lên ngôi vô địch. 

Thái Lan vs Indonesia sẽ là trận đấu chứng kiến người Thái lên ngôi vô địch. 

Ở trận lượt về, một chiến thắng nhẹ nhàng sẽ là điều Thái Lan hướng tới và chức vô địch về tay họ. Ngoài ra, đây còn là lời khẳng định cảu Thái Lan về sự trở lại của một thế lực sau khi một vài năm tụt dốc. 

Mano Polking thể hiện sự quyết tâm lớn trước giải năm nay và ông luôn chỉ đạo các học trò chơi nỗ lực hết sức cùng với đó là tinh thần rất nỗ lực để khẳng định lại vị thế. 

Thái Lan còn cách ngưỡng cửa thiên đường chỉ 1 bước chân và chắc chắn, các học trò của Mano Polking cần nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. 

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Indonesia đã nhận thấy sự non trẻ của mình. HLV Shin Tae Yong giúp đội bóng tiến bộ nhưng chừng đó là chưa đủ để lên ngôi vô địch. Indonesia xuất sắc cầm hòa Việt Nam trong trận đấu ở vòng bảng để giành lấy ngôi nhất bảng. 

Họ vất vả vượt qua Singapore - đội chủ nhà ở vòng Bán kết nhưng lại gục ngã dễ dàng trước Thái Lan. Nói chung, sự già dơ là điều Indonesia còn thiếu rất nhiều. 

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận lượt đi, chính HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã thừa nhận việc ghi 4 bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan sắp tới dường như là nhiệm vụ bất khả thi. Dẫu vậy, "còn nước còn tát", với một đội bóng trẻ như đội tuyển xứ Vạn đảo, nếu có được sự hưng phấn về tinh thần thì mọi chuyện đều có thể xảy ra

HLV Mano Polking có thể để một số trụ cột dưỡng sức ở trận lượt về vì khoảng cách 4 bàn là quá an toàn và một số chân sút của Thái Lan sẽ tiếp tục trở về thi đấu ở CLB. Ở trận này, Bunmathan sẽ trở lại sau án treo giò và có thể sẽ ra sân, cùng với một số chân sút ít được đá chính kể từ đầu giải như Supachai, Worachit hay Thitipan.

Trận đấu Chung kết lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022 trên sân vận động quốc gia Singapore. 

Đội hình dự kiến Indonesia vs Thái Lan:

Thái Lan: Siwarak, Narubadin, Manuel Bihr, Krisada, Theerathon, Sarach, Phitiwat, Thitipan, Chanathip, Teerasil, Thanawat.

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Fachruddin, Alfeandra, Rizky, Arhan, Witan, Rachmat, Ricky, Egy, Ezra Walian.

>>> Xem thêm: Trận đấu gợi nhiều suy nghĩ

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.