| Hotline: 0983.970.780

Nhiều sao U23 lên đội tuyển

Thứ Tư 06/05/2015 , 20:34 (GMT+7)

Ông thầy người Nhật khẳng định nhiều cầu thủ trẻ trong đội U23 sẽ được đôn lên đội tuyển dự vòng loại World Cup 2018 ngay sau khi Đại hội thể thao Đông Nam Á kết thúc.

Trong danh sách sơ bộ tập trung đội U23 Việt Nam dự SEA Games 28, HLV Miura có tổng cộng 30 tuyển thủ. Con số này sẽ được rút xuống còn 20 người trước ngày sang Singapore dự vòng bảng môn bóng đá nam.

Bên cạnh đó, thầy Nhật cũng khẳng định nhiều cầu thủ trẻ trong đội U23 sẽ được đôn lên đội tuyển dự vòng loại World Cup 2018 ngay sau khi Đại hội thể thao Đông Nam Á kết thúc. Tuy nhiên, danh sách những cái tên được chọn hiện vẫn còn trong vòng bí mật.

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.