| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh:

Niêm yết đường dây nóng công an trên xe taxi

Thứ Bảy 10/11/2018 , 11:06 (GMT+7)

CA TP Hà Tĩnh đề nghị người dân trên địa bàn lưu ý phản ánh tình hình an ninh trật tự thông qua số điện thoại 069.292.8600 để đơn vị tiếp nhận và xử lý thông tin đạt kịp thời, hiệu quả.

Đường dây nóng của CA TP Hà được niêm yết trên taxi

Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an TP Hà Tĩnh với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải bằng xe taxi, khách sạn, quán Karaoke... trên địa bàn, mới đây CA TP Hà Tĩnh đã tổ chức niêm yết đường dây nóng lên các phương tiện taxi và các địa điểm kinh doanh đông người như khách sạn, nhà hàng, quán karaoke... nhằm phục vụ nhu cầu báo tin tố giác tội phạm của khách hàng sử dụng các dịch vụ trên.

Đại úy Đoàn Thế Cường, Đội trưởng Đội tham mưu tổng hợp CA TP Hà Tĩnh cho biết, thời gian qua, đơn vị đã tiến hành thông báo rộng rãi số điện thoại trực ban hình sự, đường dây nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng để quần chúng nhân dân cung cấp nhiều tố giác, tin báo, thông tin vi phạm pháp luật, tình hình trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông…

"Nay chúng tôi triển khai phương án niêm yết đường dây nóng lên các xe taxi, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke... là để người dân sử dụng các dịch vụ an toàn, khi gặp vấn đề có thể báo cho lực lượng chức năng một cách thuận tiện, nhanh chóng” – Đại úy Cường nói.

CA TP Hà Tĩnh đang niêm yết đường dây nóng tại khách sạn, nhà hàng

 

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.