| Hotline: 0983.970.780

Nổ trạm xăng, một người chết

Thứ Hai 24/01/2011 , 15:20 (GMT+7)

Hai tiếng nổ lớn phát ra tại trạm xăng trên đường Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp, TP HCM) khiến một nhân viên chết tại chỗ và một người khác bị thương.

Trưa nay, hai tiếng nổ lớn phát ra tại trạm xăng trên đường Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp, TP HCM) khiến một nhân viên chết tại chỗ và một người khác bị thương.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ

Nạn nhân tử nạn là anh Vũ Ngọc Sơn (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), nhân viên của cây xăng.

Theo nhân chứng, khoảng 11h30, nhóm 3 công nhân tiến hành vệ sinh hầm chứa xăng và hàn lại đường ống dẫn khí. Công nhân Sơn là người chui xuống hầm, hai người còn lại đứng trên. Sau đó hai tiếng nổ lớn vang lên từ bên dưới hầm xăng, anh Sơn bị bay xa khoảng 30 m và chết tại chỗ. Một công nhân khác cũng bị thương ở tay.

Theo nhân viên Nguyễn Minh Đoàn, người thoát chết sau vụ nổ cho biết, cây xăng đang trong quá trình làm mới để chuẩn bị đưa vào hoạt động trở lại thì xảy ra vụ nổ.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.