| Hotline: 0983.970.780

Nước mắt Atletico sau loạt luân lưu định mệnh

Chủ Nhật 29/05/2016 , 06:44 (GMT+7)

Các cầu thủ Atletico bật khóc như những đứa trẻ khi một lần nữa gục ngã dưới chân kình địch dù đã đến rất gần vinh quang.

Atletico bước vào trận chung kết Champions League thứ hai trong ba mùa giải gần nhất, họ biết rằng đây là cơ hội hiếm có để phục thù Real Madrid và chạm tay vào chiếc Cup danh giá nhất dành cho các CLB châu Âu.

Trải qua 90 phút thi đấu chính thức và hai hiệp phụ, kết quả hòa 1-1 buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu để phân định thắng thua. Đây là hình ảnh Diego Godin động viên một đồng đội trước khi thực hiện quả đá 11m. 

Tuy nhiên, tương tự hai năm trước khi gục ngã trước kình địch ở hiệp phụ, Atletico một lần nữa nhận thất bại cay đắng. Trong ảnh là tiền vệ Tiago chạy vào sân an ủi các đồng đội khi họ sụp đổ sau thất bại.

Gương mặt thất thần của các cầu thủ Atletico.

Hình ảnh đầy bi kịch của các cầu thủ Atletico sau trận đấu.

Torres và Koke ôm nhau khóc. Fernando Torres từng một lần vô địch Champions League cùng Chelsea còn với Koke, đây là lần thứ hai anh "lực bất tòng tâm" nhìn kình địch Real đăng quang.

Nước mắt rơi trên gương mặt của "thiên thần tóc vàng" Fernando Torres.

Hình ảnh Juanfran, cầu thủ sút hỏng ở lượt đá luân lưu thứ tư khiến Atletico bại trận, bật khóc được phát trên màn hình lớn tại sân Bernabeu.

Hậu vệ 31 tuổi khóc nức nở sau sai lầm khiến đội nhà thất bại.

Đội trưởng Gabi ôm lấy ông thầy Diego Simeone và khóc. Tiền vệ 32 tuổi là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Atletico trong trận chung kết. 

Diego Godin an ủi đàn em Antoine Griezman.

Antoine Griezman lầm lũi bước đi sau khi nhận huy chương từ ban tổ chức. Tiền vệ người Pháp đá hỏng quả phạt đền ở đầu hiệp hai, khiến đội nhà tốn nhiều công sức để tìm bàn gỡ. 

(Vnexpress)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.