| Hotline: 0983.970.780

Ở trong nhà, cả gia đình vẫn bị sét đánh gây thương tích

Thứ Tư 11/07/2018 , 15:25 (GMT+7)

Sáng ngày 11/7, Bệnh viện đa khoa Bắc Kạn đã tiếp nhận cấp cứu 3 trường hợp bị thương tích rất nặng do sét đánh.

Cả gia đình ảnh Hoàn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn

Những nạn nhân này đều là người trong một nhà ở thôn Áng Hin, xã Côn Minh, huyện Na Rỳ (Bắc Kạn) gồm anh Trần Văn Hoàn, vợ là Triệu Thị Mùi và con trai mới 11 tháng tuổi.

Thương tích nặng nhất là anh Hoàn bị vỡ nhãn cầu trái, bỏng rộp ở mặt, đau đầu, buồn nôn. Còn chị Mùi bị thủng màng nhĩ phải, bỏng nhẹ. May mắn là con trai của anh Hoàn, chị Mùi chỉ bị bỏng ở phần bụng. Hiện Bệnh viện ĐK Bắc Kạn đang tích cực điều trị cho các nạn nhân.

Được biết vào đêm ngày 10, rạng sáng 11/7 tại khu vực xã Côn Minh có mưa kèm theo sấm chớp. Vì vậy mà dẫn tới việc không may xảy ra với gia đình anh Hoàn là sét đánh trúng ngôi nhà. Ngoài việc gây thương tích như nói ở trên, sét đánh cũng đã làm hư hỏng một phần nhà và thiệt hại nhiều tài sản như thiết bị điện, điện tử trong nhà.

Sét đánh làm anh Trần Văn Hoàn bị vỡ nhãn cầu trái

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất