| Hotline: 0983.970.780

Ông Hải 'lơ' trả nợ bầu Đức?

Thứ Hai 29/06/2015 , 09:21 (GMT+7)

Ông thầy người Hà Đông sau khi “rửa tay gác kiếm” đã tiết lộ một thông tin ít người nghĩ tới. Rằng, ông nợ bầu Đức và HAGL một món nợ ân tình.

Hơn 1 năm qua, ông Lê Thụy Hải và bầu Đức không thiếu những cuộc “khẩu chiến” xung quanh U19 Việt Nam và HAGL khiến người ngoài nhìn vào cứ nghĩ hai ông là lửa và nước, rất khó ở cạnh nhau.

Thế nhưng mới đây, ông thầy người Hà Đông sau khi “rửa tay gác kiếm” đã tiết lộ một thông tin ít người nghĩ tới. Rằng, ông nợ bầu Đức và HAGL một món nợ ân tình.

“Tôi với HAGL và anh Đoàn Nguyên Đức có một món nợ. Năm 2005, sau khi đi SEA Games 23 về, khi chuẩn bị vào giải, chỉ còn 1 tuần nữa V-League đá thì tôi nghỉ ở Đà Nẵng... 

Anh Đức có gọi trực tiếp cho tôi, đặt vấn đề lên HAGL làm việc luôn.  Tôi có trao đổi lại với anh Đức là vừa nghỉ ở Đà Nẵng, muốn tinh thần trở lại bình thường.

Tôi không muốn mọi người nghĩ ông Hải nhiều chỗ mời làm quá nên thích thay đổi, sẽ không hay. Tuy nhiên, lúc đó tôi cũng nói lại với anh Đức dù có đi đâu làm thì cũng nghĩ đến HAGL đầu tiên" ông Lê Thụy Hải kể.

Rút cuộc, ông Hải “lơ” chưa một lần bén duyên với đội bóng của Đức vì nhiều lý do khác nhau.

Nhưng cũng không vì thế, ông và bầu Đức sứt mẻ tình cảm dù thi thoảng trên mặt báo, người ta vẫn thấy một sự khắc khẩu giữa hai con người này.

Hôm qua, trước trận HAGL - B.Bình Dương ở vòng cuối lượt đi V-League 2015, chuyên gia Trịnh Minh Huế đưa ra một nhận định sốc: Chỉ có ông Lê Thụy Hải mới cứu được HAGL lúc này.

Đám trẻ nhà bầu Đức trong mùa đầu tiên lên V-League đích thị là một chùm nho xanh và đang rất cần một “quái kiệt” dẫn dắt.

Từ chuyện kể trên và lời sốc của ông Trịnh Minh Huế, bỗng hy vọng, ông Lê Thụy Hải “tái xuất giang hồ” trả món nợ ân tình với bầu Đức!

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.