| Hotline: 0983.970.780

Bầu cử Tổng thống Mỹ:

Ông Trump chiên khoai tây tại cửa hàng McDonald's

Thứ Hai 21/10/2024 , 08:41 (GMT+7)

Cựu Tổng thống Donald Trump chiên khoai tây tại một cửa hàng McDonald's ở Pennsylvania chiều 20/10, đồng thời liên tục công kích Phó Tổng thống Kamala Harris.

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump chiên khoai tây tại một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's tại Pennsylvania, Mỹ, hôm 20/10. Ảnh: CNN.

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump chiên khoai tây tại một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's tại Pennsylvania, Mỹ, hôm 20/10. Ảnh: CNN.

"Xin chào mọi người. Đây là ngày đầu tiên tôi đến McDonald's, tôi đang tìm kiếm một công việc", ông Trump nói khi bước vào và bắt tay với chủ cửa hàng.

Hàng nghìn người ủng hộ ông Trump đã tập trung quanh cửa hàng. Trong khi chiên khoai tây, ông Trump đồng thời cáo buộc bà Harris nói dối về việc từng làm việc tại chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh.

"Bây giờ tôi đã làm việc nhiều hơn Kamala 15 phút tại McDonald's. Cả đời tôi, tôi thật sự muốn làm công việc này. Và giờ tôi đang làm bởi bà ta không làm", ông Trump nói qua cửa sổ khi giao đồ ăn.

Ông Trump cũng tuyên bố đã nói chuyện với chủ thương hiệu McDonald's về phát ngôn của bà Harris rằng bà làm việc tại chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh này.

"Bà ấy không nên nói dối về điều đó. McDonald's đã xác nhận 4 lần rằng bà Harris chưa từng làm việc ở đây. Tuy nhiên, chúng ta đừng nói về điều đó. Chúng ta có một một doanh nghiệp tuyệt vời, một đất nước tuyệt vời. Và chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại hơn bao giờ hết", ông Trump nói.

Ông Trump mặc tạp dề và chiên khoai tây trong khi nói chuyện với các phóng viên về cuộc gọi của ông với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, việc tăng lương tối thiểu, cảm giác làm việc tại McDonald's và thậm chí chúc mừng sinh nhật bà Kamala Harris.

"Tôi yêu McDonald's, tôi yêu công việc, tôi thích thấy những việc làm tốt. Thật không thích hợp khi có ai đó đóng cửa tất cả những nơi mà các bạn làm việc. Và tôi nghĩ rằng đó là một phần lớn trong kế hoạch làm việc của bà ấy", cựu Tổng thống nói tiếp.

Ông Donald Trump chiên khoai tây tại một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald's tại Pennsylvania, Mỹ, hôm 20/10. Video: Fox News.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris đã ngay lập tức đã tuyên bố rằng "ông Trump không hiểu làm việc để kiếm sống là như thế nào".

"Hôm nay, Donald Trump đã cho thấy chính xác những gì chúng ta sẽ thấy trong nhiệm kỳ thứ 2 của ông ấy: Bóc lột người lao động vì lợi ích cá nhân của mình. Ông Trump không hiểu làm việc để kiếm sống là như thế nào, bất kể ông ấy thực hiện bao nhiêu hoạt động chụp ảnh được dàn xếp, và toàn bộ kế hoạch nhiệm kỳ thứ hai của ông ấy là cung cấp cho bản thân, những người bạn giàu có và các tập đoàn khổng lồ một khoản cắt giảm thuế khổng lồ khác", tuyên bố viết. "Mặt khác, Phó Tổng thống Harris có thành tích đứng lên bảo vệ công nhân và xử lý những kẻ xấu bóc lột người dân, và bà ấy sẽ làm điều tương tự khi làm Tổng thống".

Chỉ còn 15 ngày nữa là đến Ngày bầu cử, ông Trump đã ở Pennsylvania để vận động tranh cử tại một tòa thị chính ở Lancaster trong ngày 20/10 sau khi dừng chân tại McDonald's. Ông Trump sau đó sẽ đến Pittsburgh để xem trận đấu bóng bầu dục của đội Steelers-Jets vào tối cùng ngày.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Triều Tiên phá hủy các tuyến đường nối với Hàn Quốc

Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã cho nổ tung các tuyến đường nối với Hàn Quốc vào trưa ngày 15/10.

Mỹ lần đầu sử dụng máy bay ném bom tàng hình B-2 tấn công Houthi

Mỹ đã lần đầu tiên sử dụng máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit tấn công các kho vũ khí của lực lượng Houthi ở Yemen vào sáng 17/10.

Nga: Cây cầu 60 tấn bị trộm đem bán phế liệu

Cảnh sát Nga đang điều tra vụ trộm một cây cầu đường sắt khổng lồ ở phía tây đất nước dường như đã được bán phế liệu với giá chỉ hơn 15.000 USD.

Bình luận mới nhất