| Hotline: 0983.970.780

Ôtô đi chơi Tết gặp nạn, ba người chết

Thứ Sáu 08/02/2019 , 17:56 (GMT+7)

Trên đường chở tám người thân đi chúc Tết ở Thanh Hóa, xe Santa Fe bị xe khách tông trúng hông, đẩy văng hàng chục mét. 

Chiếc Santa Fe biến dạng sau tai nạn. Ảnh: Lam Sơn.

Khoảng 9h ngày 8/2, chiếc Santa Fe bảy chỗ biển Thanh Hóa chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ trung tâm TP Thanh Hóa đi Hà Nội. Khi đến xã Hoằng Quỳ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa), tài xế Nguyễn Xuân Sơn (58 tuổi) rẽ trái để vào làng thì bị ôtô khách biển Bắc Giang đâm vào hông.

Cú tông mạnh khiến xe Santa Fe cùng tám người phía trong bị hất văng xa hàng chục mét. Người dân đã đập cửa, đưa tất cả nạn nhân đi cấp cứu.

Đến chiều cùng ngày, cặp vợ chồng cùng 36 tuổi ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) và mẹ chồng 58 tuổi ở Ngọc Lặc (Thanh Hóa) tử vong tại bệnh viện. Năm người còn lại bị trọng thương, đang được điều trị tích cực.

Tại hiện trường, xe Santa Fe bẹp dúm hông bên phải, kính vỡ nát. Xe khách hư hỏng nhẹ phần đầu.

Xe khách hư hỏng nhẹ phần đầu. Ảnh: Lam Sơn.

Ông Đoàn Văn Cảnh, Chủ tịch UBND xã Hoằng Quỳ, cho biết ôtô bảy chỗ chở người thân đi chúc Tết. Các nạn nhân đều là anh em, họ hàng.

Thứ trưởng Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ đã đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân tai nạn.

(VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm