| Hotline: 0983.970.780

Ôtô đi chơi Tết gặp nạn, ba người chết

Thứ Sáu 08/02/2019 , 17:56 (GMT+7)

Trên đường chở tám người thân đi chúc Tết ở Thanh Hóa, xe Santa Fe bị xe khách tông trúng hông, đẩy văng hàng chục mét. 

Chiếc Santa Fe biến dạng sau tai nạn. Ảnh: Lam Sơn.

Khoảng 9h ngày 8/2, chiếc Santa Fe bảy chỗ biển Thanh Hóa chạy trên quốc lộ 1A, hướng từ trung tâm TP Thanh Hóa đi Hà Nội. Khi đến xã Hoằng Quỳ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa), tài xế Nguyễn Xuân Sơn (58 tuổi) rẽ trái để vào làng thì bị ôtô khách biển Bắc Giang đâm vào hông.

Cú tông mạnh khiến xe Santa Fe cùng tám người phía trong bị hất văng xa hàng chục mét. Người dân đã đập cửa, đưa tất cả nạn nhân đi cấp cứu.

Đến chiều cùng ngày, cặp vợ chồng cùng 36 tuổi ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) và mẹ chồng 58 tuổi ở Ngọc Lặc (Thanh Hóa) tử vong tại bệnh viện. Năm người còn lại bị trọng thương, đang được điều trị tích cực.

Tại hiện trường, xe Santa Fe bẹp dúm hông bên phải, kính vỡ nát. Xe khách hư hỏng nhẹ phần đầu.

Xe khách hư hỏng nhẹ phần đầu. Ảnh: Lam Sơn.

Ông Đoàn Văn Cảnh, Chủ tịch UBND xã Hoằng Quỳ, cho biết ôtô bảy chỗ chở người thân đi chúc Tết. Các nạn nhân đều là anh em, họ hàng.

Thứ trưởng Giao thông Vận tải Lê Đình Thọ đã đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân tai nạn.

(VnExpress)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.