| Hotline: 0983.970.780

Ôtô khách đâm xe tải, hơn 40 người hoảng loạn kêu cứu

Thứ Sáu 29/07/2016 , 06:43 (GMT+7)

Cú tông mạnh vào đuôi xe tải khiến ôtô khách lao xuống vệ đường, tài xế và một hành khách bị thương nặng, hơn 40 người hoảng loạn la hét.


Ôtô khách nát đầu sau cú tông vào đuôi xe tải. Ảnh: Đ.H

 

Khoảng 14h ngày 28/7, ôtô khách biển Đà Nẵng chở hơn 40 người di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, đến đoạn qua xã Cẩm Minh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã tông vào phần đuôi xe tải biển Đăk Lăk chạy cùng chiều.

Cú tông mạnh từ phía sau khiến đầu xe tải bị kẹt vào dải phân cách giữa đường, ôtô khách lao nhanh xuống vệ đường và chỉ dừng lại khi đâm vào cây cối xung quanh. Hơn 40 người trên ôtô khách hoảng loạn kêu cứu, tìm cách thoát ra ngoài. Tài xế gãy chân, một hành khách bị thương nặng, cùng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.


Xe tải đầu đâm vào dải phân cách, chắn ngang đường. Ảnh: Đ.H

 

Tại hiện trường, ôtô khách lật nghiêng bên bụi cây ven quốc lộ 1A, đầu bị biến dạng, cửa kính vỡ, đồ đạc, hành lý rơi ngổn ngang. Xe tải nằm chắn ngang quốc lộ, đầu đâm vào giải phân cách, hư hỏng nặng.

Cảnh sát giao thông huyện Cẩm Xuyên bước đầu nhận định do tài xế ôtô khách chạy nhanh, không làm chủ được tốc độ dẫn tới tai nạn. "Rất may bên đường có những bụi cây cản xe lại", vị công an nói.


Ôtô khách chỉ dừng chạy khi lao vào cây bên vệ đường. Ảnh: Đ.H

 

Nhà chức trách Hà Tĩnh điều xe cứu hộ tới cẩu các phương tiện gặp nạn, điều tra nguyên nhân.

VnExpress

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm