| Hotline: 0983.970.780

Phá vỡ mọi kỷ lục ngành truyền hình

Thứ Hai 23/06/2014 , 08:54 (GMT+7)

Theo số liệu quản lý phát sóng của FIFA, World Cup 2014 đã thể hiện mối quan tâm của người hâm mộ toàn thế giới với bóng đá ngày càng tăng.

Vòng đầu tiên của World Cup năm nay đã phá vỡ các kỷ lục trên toàn thế giới với nhiều con số tăng đột biến ở những quốc gia vốn được xem là không đam mê môn thể thao này.

Lượng người xem ở Mỹ và Australia, những nước trước đây không mặn mà với bóng đá thì nay đã có hàng triệu người chăm chú theo dõi đội tuyển quốc gia thi đấu qua sóng truyền hình.

FIFA cho biết, trong trận đấu giữa Mỹ và Ghana ở lượt trận đầu tiên, đã có 11,1 triệu người theo dõi trên kênh ESPN, mức cao kỷ lục đối với một trận bóng của World Cup ở Mỹ. Trong khi đó, trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Brazil và Croatia đã có 42,9 triệu người theo dõi, sự kiện thể thao được nhiều người xem nhất trong năm.

Giám đốc truyền hình của FIFA Niclas Ericson nói: “Những con số kỷ lục này cho thấy mức độ phổ biến của bóng đá và World Cup trên toàn thế giới. Chúng tôi đã thấy những tăng trưởng rất đáng khích lệ ở các thị trường mới như Mỹ hay Australia”.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.