| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện kho đông lạnh chứa 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi

Thứ Sáu 08/12/2017 , 20:40 (GMT+7)

Một kho đông lạnh nằm trong khu dân cư chứa phế phẩm động vật bẩn vừa bị Công an quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng phát hiện. Toàn bộ thực phẩm này bốc mùi hôi thối, gây ô nhiễm cho khu dân cư.

15 tấn phế phẩm bẩn bị phát hiện ngay giữa khu dân cư, chiều cùng ngày đã tiến hành tiêu hủy

 

Chiều 8/12, người dân tổ 34, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một kho đông lạnh trong khu vực nên đã điện báo cho cơ quan chức năng. Ngay lập tức, lãnh đạo phường Hòa Phát cùng đội Cảnh sát kinh tế - môi trường Công an quận Cẩm Lệ có mặt tại hiện trường để kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong kho này chứa gần 15 tấn phế phẩm động vật (nội tạng, xương, chân, móng… của heo) đang bốc mùi hôi thối. Qua điều tra được biết, kho này do ông Đặng Thanh Phương (trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) làm chủ. Tại thời kiểm tra, cơ quan Công an phát hiện kho đông lạnh này không có các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và nhiều giấy tờ khác.

Ông Phương cho biết, số thực phẩm “bẩn” nói trên mua lại từ một doanh nghiệp tại quận Thanh Khê để đem bán lại làm thức ăn cho các trang trại nuôi cá trê lai. Tuy nhiên, người dân địa phương nghi ngại, phế phẩm này không thể cho cá ăn được, bởi có nhiều chân, giò lớn….

Trong buổi chiều cùng ngày, Cơ quan chức năng đã lập biên bản, tiến hành đem tiêu hủy toàn bộ số phế phẩm động vật bẩn nói trên; đồng thời tiếp tục điều tra vụ việc.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất