| Hotline: 0983.970.780

Phẫu thuật mắt miễn phí cho các đối tượng chính sách nhân ngày 27/7

Thứ Bảy 22/07/2023 , 08:55 (GMT+7)

TP.HCM Bệnh viện Mắt TP.HCM sẽ tổ chức chương trình phẫu thuật mắt miễn phí cho 50 trường hợp bị đục thủy tinh thể là đối tượng chính sách.

TS.BS Trần Anh Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM cho biết, đây là nghĩa cử đền ơn đáp nghĩa của bệnh viện với những người có công với đất nước hoặc gia đình của những liệt sĩ đã nằm xuống vì sự bình yên của dân tộc nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2023.

"Phẫu thuật Phaco là phương pháp chữa trị đục thủy tinh thể hàng đầu hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phẫu thuật hoàn toàn có thể giúp người bệnh lấy lại thị lực mà chỉ cần thời gian ngắn phẫu thuật", TS.BS Trần Anh Tuấn thông tin.

Bệnh viện Mắt TP.HCM sẽ phẫu thuật mắt miễn phí cho 50 người bị đục thủy tinh thể nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Bệnh viện Mắt TP.HCM sẽ phẫu thuật mắt miễn phí cho 50 người bị đục thủy tinh thể nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Qua đó, bệnh nhân sẽ được miễn phí các chi phí bao gồm tiền phẫu thuật mắt, kính nội nhãn, các xét nghiệm tiền phẫu, tiền giường, tiền thuốc sau phẫu thuật.

Đối tượng được miễn phí bao gồm: Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; cựu chiến binh; thương binh, bệnh binh hay gia đình của liệt sĩ (vợ, chồng, cha, mẹ, con).

Thời gian phẫu thuật từ ngày 26/7/2023 đến ngày 28/7/2023 tại khoa Tổng hợp, Bệnh viện Mắt TP.HCM (số 280 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM)

Bệnh nhân sau khi khám tại Bệnh viện Mắt TP.HCM và có chỉ định phẫu thuật đục thể thủy tinh, vui lòng liên hệ Phòng phát số và hẹn mổ Phaco - khu Khám và Điều trị trong ngày (phòng 16) để được hướng dẫn và đăng ký lịch phẫu thuật mắt.

Bệnh nhân thuộc các diện chính sách nổi trên khi đến phẫu thuật cần mang theo các giấy tờ liên quan bản chính kèm bản photo để được ưu tiên xếp lịch mổ.

Chương trình sẽ ngưng nhận đăng ký trước hạn nếu đủ số lượng.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.