| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên dừng hoạt động chợ Tuy Hòa

Thứ Hai 28/06/2021 , 16:19 (GMT+7)

Trưa 28/6, UBND TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã phát đi thông báo hỏa tốc về việc tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, UBND TP Tuy Hòa giao Trung tâm Cung ứng dịch vụ công ích khẩn trương thông báo để tiểu thương, người làm việc tại chợ Tuy Hòa triển khai thực hiện. Thời gian tạm dừng hoạt động chợ Tuy Hòa sẽ được thực hiện vào lúc 16 giờ ngày 28/6 cho đến khi có thông báo mới.

Chợ Tuy Hòa dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: T.Th.

Chợ Tuy Hòa dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: T.Th.

Trước đó, sáng 28/6, UBND TP Tuy Hòa đã yêu cầu Trung tâm Y tế thành phố khẩn trương tổ chức lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ tiểu thương tại các chợ truyền thống trên địa bàn, trong đó ưu tiên tập trung lẫy mẫu tại các chợ Tuy Hòa, chợ Tân Hiệp, chợ phường 7, chợ Phú Lâm và chợ Hầm Nước…

 UBND TP Tuy Hòa cũng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và địa phương khẩn trương khoanh vùng, truy vết trường hợp liên quan đến F0 có yếu tố dịch tễ đi, đến các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố để áp dụng biện pháp cách ly, phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, tính từ 17 giờ ngày 27/6 đến đến 8 giờ ngày 28/6 ngành chức năng phát hiện thêm 20 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong số các ca dương tính vừa phát hiện, TP Tuy Hòa có 11 ca, huyện Sơn Hòa 8 ca và thị xã Đông Hòa 1 ca.

Như vậy, tính từ 23/6 đến nay, toàn tỉnh Phú Yên có 58 ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó TP Tuy Hòa 36 ca, huyện Sơn Hòa 19 ca và thị xã Đông Hòa 3 ca. Đến nay, Bộ Y tế đã công nhận 38 ca mắc Covid-19.

Cũng trong ngày 28/6, Công an tỉnh Bình Thuận đã thông báo vị trí trạm dừng đỗ cho các tuyến ô tô khách liên tỉnh dọc quốc lộ 1A đoạn qua địa phương này.

Theo đó, 4 vị trí làm trạm dừng, đỗ cho các tuyến ô tô khách liên tỉnh gồm: Trạm xăng dầu Thắng Lợi, tại Km 1623, xã Chí Công; Trạm xăng dầu Số 4, Km 1613, thị trấn Liên Hương (đều thuộc huyện Tuy Phong); Trạm dừng chân Hưng Thịnh, tại Km 1710, xã Hàm Mỹ (huyện Hàm Thuận Nam) và Trạm xăng dầu Hàm Tân, tại Km 1751, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh thông báo đến các chủ, người điều khiển phương tiện biết và yêu cầu chỉ được dừng đổ xăng, vệ sinh… tại 4 vị trí đã được lựa chọn.

Trước đó, trong sáng 28/6 tỉnh Bình Thuận nghi nhận thêm 5 ca nghi nhiễm Covid-19. Trong đó, 2 ca ở Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc) liên quan tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 ở xã Hàm Trí (Hàm Thuận Bắc), 2 ca ở Mương Máng (Hàm Thuận Nam) liên quan đến Khoa sản (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận) và 1 ca ở huyện Tuy Phong.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.