| Hotline: 0983.970.780

Quá khứ của anh ấy nói lên nhiều điều

Thứ Bảy 11/05/2019 , 09:20 (GMT+7)

Có những đàn ông rất đáng yêu khi mối quan hệ mới bắt đầu nhưng càng về sau càng lộ ra những điều khó chịu và cuối cùng kết thúc bằng chia tay.

yeu094114197
Ảnh minh họa

Kinh nghiệm cho thấy cách tốt nhất để biết một người đàn ông sẽ đối với bạn thế nào là nên biết anh ta đã xử sự với người yêu cũ ra sao? Bởi vì nói chung, đàn ông xây dựng mối quan hệ với từng phụ nữ khác nhau theo cùng một “kịch bản” giống nhau. Hãy khéo léo moi những thông tin từ chính anh ta về các mối quan hệ trước đó. Trong lúc say sưa ba hoa đề cao mình, đàn ông rất hay để lộ những bí mật này. Và qua đó bạn sẽ hình dung được phần cuối “cuốn tiểu thuyết” của bạn. Dưới đây là những câu hỏi bạn cần quan tâm tới đầu tiên.
 

Tại sao anh chia tay người yêu trước?

Như tình cờ bạn hỏi: "Trước khi gặp em, anh đã yêu ai chưa?”. Nếu anh ấy tỏ vẻ né tránh bàn luận về chủ đề này thì điều đó không phải là quá tệ. Có thể là anh ấy không muốn nói xấu một người mà mình đã từng yêu. Nhưng nếu câu hỏi của bạn như là khơi phải mạch nước ngầm, khiến anh ta tuôn ra hàng lô chuyện không hay về người yêu cũ thì bạn hãy coi chừng, có thể một ngày nào đó anh ta sẽ kể về bạn như thế!

Việc một người đàn ông đổ tất cả tội lỗi cho người phụ nữ khi mối quan hệ đổ vỡ, không phải là điều tốt. Nó không loại trừ có ngày anh ta sẽ đổ tại bạn. Có thể anh ấy nói là bị phản bội vì người yêu cũ có tính lăng nhăng. Hóa ra anh ta là một kẻ không may? Nhưng thông tin đó bạn chỉ nên nghe một tai thôi. Chưa biết chừng chuyện đó lại là ngược lại.
 

Kinh nghiệm chăn gối

Nếu anh ta khoe khoang trước khi biết bạn, đã khối cô mê anh ta như điếu đổ và tìm mọi cách đưa anh ta vào bẫy, thậm chí chủ động kéo anh ta lên giường mà trong lúc say rượu, anh ta không làm chủ được mình, chứ thực ra có yêu đương gì đâu thì điều này không tốt đẹp gì bạn ạ!

Người đàn ông như vậy thường coi tình dục là quan trọng hàng đầu. Anh ta liên tục so sánh bạn với những đối tác trước đây, tất nhiên về khả năng chăn gối. Cho dù anh ta có khen bạn tuyệt vời đi nữa, có thể một ngày bạn sẽ nhận ra mình chỉ là một phần thêm vào “bộ sưu tập” của anh ta. Trái lại, nếu đối tác thú nhận rằng anh ta chẳng có kinh nghiệm gì về chuyện ấy lại là dấu hiệu tốt. Ít nhất là anh cũng tôn trọng tình cảm của bạn.

Tuy nhiên trong thực tế không thiếu những cô gái lại cảm thấy tự hào nghĩ rằng chắc chắn mình phải tạo ra sự khác biệt với những đối tác của anh ta trong quá khứ. Chẳng khác gì con mồi lại tự hào vì mình được hạ gục bởi một tay thợ săn lành nghề?
 

Thái độ đối với phụ nữ

Bạn đừng bỏ qua những nhận xét của anh ta về phụ nữ nói chung. Nếu anh ấy tuyên bố huyênh hoang rằng đã từng “xỏ mũi” rất nhiều cô gái vì trí tuệ đàn bà làm sao so được với anh ta. Rồi anh ta dẫn ra một lô những ví dụ chứng minh sự ngu ngốc của đàn bà thì đó chính là một người đàn ông quá kiêu căng, tự phụ và coi khinh phụ nữ. Anh ta cho rằng đàn ông luôn cao hơn phụ nữ một cái đầu về mặt trí tuệ. Đó là dấu hiệu anh ta sẽ coi thường chính bạn.

Trái lại nếu một người đàn ông tỏ ra tôn trọng phụ nữ, nhấn mạnh những phẩm chất tích cực của phái đẹp nói chung hay những người anh ta đã gặp trong đời. Thì bạn nên công thêm điểm cho anh ấy. Ít nhất bạn có thể hy vọng anh ta sẽ nhìn bạn bằng con mắt công bằng.

Chớ phạm sai lầm khi bạn nói về quá khứ của chính mình. Không có gì lạ khi người phụ nữ thường quan tâm đến quá khứ của người yêu mà ít nói về bản thân. Hầu hết đàn ông e ngại những phụ nữ từng trải, nhất là khi họ đã từng qua một mối quan hệ nghiêm túc hoặc hôn nhân. Vì vậy, bạn không nên kể về quá khứ yêu đương của bạn, nếu có. Tối kỵ chuyện đã … lên giường.

Đàn ông càng thiếu tự tin về khả năng chăn gối của mình càng sợ những phụ nữ có kinh nghiệm gối chăn thu được từ bạn tình trước đó. Họ muốn làm người thấy dạy bạn những bài học vỡ lòng và sẽ tận hưởng những gì người học trò ngây thơ nhận được. Cũng chớ có đưa ra cả một danh sách những người đã đi qua cuộc đời bạn ngay cả khi anh ấy gặng hỏi về chuyện đó. Tốt hơn hết lảng tránh trả lời. Nhưng có người lại tưởng nói thế anh ta sẽ “nể” hơn vì chắc bạn phải có sức hấp dẫn đặc biệt. Điều rất đáng lưu ý nữa là bạn đừng bao giờ nói về tính keo kiệt của người yêu cũ.

Anh ta có thể nghĩ bạn là “thợ săn ví nam”. Nếu anh ta biết bạn đã từng yêu ai và hỏi tại sao lại tan vỡ? Câu trả lời dễ được cảm thông nhất là có lẽ do… duyên số, người tính không bằng trời định.

(Kiến thức gia đình số 19)

Xem thêm
Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Chúng ta ở quãng nào?

Nhiều người vẫn chép miệng tiếc nuối 'Sao thời xưa nghèo mà yên thế?'. Có thể họ muốn nói đến thời bao cấp chăng?

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm