| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Chơi điện thoại trên đường ray, thiếu niên bị tàu cuốn tử vong tại chỗ

Chủ Nhật 04/08/2019 , 21:38 (GMT+7)

Ngày 4/8, UBND xã Châu Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt làm 1 người tử vong.

Hiện trường vụ tại nạn đường sắt tại xã Châu Hóa.

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 3/8, em Nguyễn Văn Q (15 tuổi, trú tại xã Châu Hóa), dắt đàn bò ra chăn trên cánh đồng gần đường sắt Bắc - Nam (đoạn qua thôn Lạc Sơn). Thả bò xong, em Q. ngồi cạnh đường sắt và lấy tai nghe đeo và chơi điện thoại. Lúc này, đoàn tàu hoả chạy qua theo hướng Bắc – Nam đã cuốn Q. vào gầm khiến em tử vong tại chỗ.

Trước đó vào ngày 31/7, cũng trên tuyến đường sắt này, đoạn km437+760 (đoạn qua khu ga Ngọc Lâm – Đồng Lê của huyện Tuyên Hoá) cũng đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Lúc đó, chị Phạm Thị T. (25 tuổi, quê Tuyên Hóa) điều khiển xe máy chạy băng qua đường sắt khi đã có tín hiệu chắn đường tự động. Đúng lúc, đoàn tàu SE6 lao đến húc vào xe máy, cuốn cả người và xe một đoạn dài. Hậu quả làm chị T. tử vong tại chỗ.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.