| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Đi tắm sông, 3 học sinh đuối nước

Thứ Năm 30/06/2022 , 16:09 (GMT+7)

Thi thể 3 học sinh đi tắm sông bị đuối nước đã được lực lượng chức năng tìm thấy…

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở trên sông Dinh. Ảnh: L.M.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân ở trên sông Dinh. Ảnh: L.M.

Ngày 29/6, UBND thị trấn Nông Trường Việt Trung (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết 3 học sinh bị đuối nước trên sông Dinh đã được lực lượng chức năng tìm thấy thi thể.

Trước đó, chiều 27/6, các em Lê Phan N.C, Trần Đ.T. và Phạm H.N. (cùng sinh 2008, là học sinh lớp 8 Trường THCS Nông trường Việt Trung), đã rủ nhau đến gần cầu Ngầm Cờ Đỏ trên sông Dinh để tắm mát.

Khoảng 17h cùng ngày, người dân đi qua phát hiện xe đạp, quần áo, điện thoại… trên bờ sông nhưng không thấy người nên đã hô hoán báo cho gia đình, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm.

Gia đình và lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm. Đến ngày 28/6, thi thể của các em đã được tìm thấy, cách cầu Ngầm Cờ Đỏ không xa.

Cơ quan chức năng đã làm thủ tục và bàn giao các em cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Theo nhiều người dân nhận định, do không biết bơi, nên cả 3 em bị cuốn xuống vùng nước sâu và bị đuối nước.

Xem thêm
Tổng Bí thư Trần Phú, người con ưu tú của dân tộc

Hội thảo về đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khoa học và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.