| Hotline: 0983.970.780

Quảng Nam: Lũ ống làm chết 4 người

Thứ Hai 07/11/2011 , 09:39 (GMT+7)

Ông Nguyễn Đình Sử - Phó Văn phòng Ban Chỉ huy PCLB và tìm kiếm cứu nạn huyện miền núi Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết: Khoảng 20 giờ tối ngày 4/11, trên tuyến ĐT611 thuộc địa phận Cầu Bà Vinh (thôn Tân Phong, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Theo ông Sử, vào thời điểm này, bà Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1968, trú thôn 2, xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn) điều khiển xe máy chở theo sau con trai là Võ Nhật Trường (SN 2005) đến đoạn đường trên thì lũ ống bất ngờ xuất hiện và cuốn trôi cả hai mẹ con. Cùng lúc, anh Võ Văn Phúc (SN 1990) và Phạm Tấn (SN 1983) cùng trú xã Quế Minh, huyện Quế Sơn đi trên chiếc xe máy phía sau xe chị Thủy cũng bị lũ ống cuốn mất.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến 9 giờ sáng 5/11 lực lượng cứu nạn của chính quyền huyện Nông Sơn cùng nhân dân nơi xảy ra tai nạn đã vớt được xác chị Thủy, cháu Trường, anh Tấn. 15 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân cuối cùng là anh Võ Văn Phúc đã được tìm thấy.

Theo ông Nguyễn Văn Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn, ngoài việc điều động xe cứu thương của BVĐK huyện đưa thi thể 4 người xấu số về quê an táng, chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân 1 triệu đồng. Ngoài ra, các cấp hội, đoàn thể ở Nông Sơn cũng tổ chức quyên góp được gần 10 triệu đồng giúp đỡ gia đình những người bị nạn. Hôm qua 6/11, trao đổi với NNVN, ông Hà Phước Trinh – Bí thư Huyện ủy Quế Sơn cho biết, lãnh đạo huyện vừa đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình các nạn nhân và hỗ trợ cho mỗi trường hợp bị chết 2 triệu đồng.

Theo thống kê, trong vòng hơn 1 tháng trở lại đây, trên địa bàn 5 huyện, gồm: Nông Sơn, Đông Giang, Núi Thành, Duy Xuyên, Điện Bàn của tỉnh Quảng Nam đã có 12 người chết vì lũ, trong đó có 8 học sinh.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.