| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt Quỹ Tâm - Tài

Thứ Ba 26/02/2013 , 09:41 (GMT+7)

Sáng 25/2, Hội đồng quản lý và các sáng lập viên Quỹ Tâm - Tài Nghệ An chính thức làm lễ ra mắt tại TP Vinh. Đây là một Quỹ xã hội tự nguyện, hoạt động phi lợi nhuận.

Sáng 25/2, Hội đồng quản lý và các sáng lập viên Quỹ Tâm - Tài Nghệ An chính thức làm lễ ra mắt tại TP Vinh. Đây là một Quỹ xã hội tự nguyện, hoạt động phi lợi nhuận.


Ra mắt các thành viên Hội đồng quản lý Quỹ

Nguồn quỹ huy động được từ các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài nước sẽ được dùng để khuyến khích, động viên, khen thưởng các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có công lao đóng góp xây dựng và phát triển quê hương Nghệ An và người Nghệ An đang học tập, công tác trên quê hương đạt thành tích xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực, góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế, xây dựng và phát triển quê hương.

Có quyết định thành lập từ ngày 20/11/2012, đến nay, sau 3 tháng hoạt động, Quỹ Tâm - Tài Nghệ An đã vận động được tổng cộng 2,6 tỷ đồng và đang hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của mọi tổ chức, cá nhân, nhất là những con em Nghệ An xa quê lập nghiệp ở trong và ngoài nước.

Ban quản lý quỹ gồm 7 người, ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông làm Chủ tịch Hội đồng quản lý.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Lai Châu xác minh tài sản, thu nhập của 26 cán bộ

Ngày 4/5, Thanh tra tỉnh Lai Châu công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 của 26 cán bộ công tác tại 9 cơ quan.