| Hotline: 0983.970.780

Rakitic: 'Cầu thủ Barca khóc, phát điên trong phòng thay đồ'

Thứ Sáu 10/03/2017 , 07:25 (GMT+7)

Tiền vệ Ivan Rakitic tiết lộ không khí trong phòng thay đồ sau khi Barca ngược dòng khó tin, đánh bại PSG ở Nou Camp hôm 8/3.

"Chúng tôi đã nhảy nhót, uống mừng, có người còn khóc trong phòng thay đồ" Rakitic nói trên CNN. "Có khoảng 15, 20 phút chia vui đầy cảm xúc, trong căn phòng với 30 con người đang phát điên".
 
rakitic-cau-thu-barca-khoc-phat-dien-trong-phong-thay-do
Barca có một đêm 8/3 đáng nhớ với màn uống mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. Ảnh: Twitter/LuisSuarez.


Chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG được xem là một trong những màn lội ngược dòng khó tin nhất lịch sử Champions League. Đội bóng xứ Catalan ghi liên tiếp ba bàn trong tám phút cuối trận, trong đó có bàn thắng quyết định ghi phút bù giờ cuối cùng.

Chiến thắng lịch sử này gia tăng sự tự tin của các cầu thủ. Theo tường thuật của tờ Diario Sport, dù không ai trong phòng thay đồ nói thẳng ra, họ đều hướng đến cú ăn ba. "Một cầu thủ kỳ cựu nhận xét chiến thắng hôm nay còn lớn hơn trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge (bán kết lượt về Champions League 2009)", Diario Sport cho biết.

"Thật không thể tin nổi", Rakitic tiếp tục chia sẻ. "Rất khó để giải thích những gì đã diễn ra hôm qua. Đó là một đêm điên rồ, và tôi tự hào là một phần trong đội bóng. Chúng tôi đã biến điều không thể thành có thể. Nếu có một CLB nào làm được điều khó tin này, đó chỉ có thể là Barca".

rakitic-cau-thu-barca-khoc-phat-dien-trong-phong-thay-do-1
Rakitic tự hào vì Barca đã biến điều không thể thành có thể. Ảnh: Reuters.


Tiền vệ người Croatia nói thêm các cầu thủ Barca chỉ uống mừng trong đêm thứ tư và tiếp tục trở lại tập luyện vào sáng hôm sau. Barca cần tập trung vào mặt trận La Liga, nơi họ đang hơn Real một điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

(VnExpress)

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.