| Hotline: 0983.970.780

Riyad Mahrez ký hợp đồng với Al-Ahli từ Saudi Arabia

Thứ Bảy 08/07/2023 , 11:28 (GMT+7)

Các tờ báo uy tín của Anh vừa khẳng định tiền vệ RIyad Mahrez đã ký hợp đồng với Al-Ahli từ Saudi Arabia với mức lương cao ngất ngưởng.

Riyad Mahrez dường như đã no nê danh hiệu tại Man City, đặc biệt là sau mùa giải ăn ba lịch sử cùng đội bóng và tiền vệ này muốn tìm một bến đỗ mới. 

Riyad Mahrez ký hợp đồng với Al-Ahli từ Saudi Arabia.

Riyad Mahrez ký hợp đồng với Al-Ahli từ Saudi Arabia.

Các CLB ở Saudi Arabia để ý tiền vệ 32 tuổi từ rất lâu và họ ngay lập tức gửi những lời đề nghị tới Man City để mang anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Và CLB Al-Ahli của Saudi Arabia được cho là bến đỗ mới của Riyad Mahrez. Báo chí Anh Quốc xác nhận sự quan tâm của CLB này cho tiền vệ người Algeria và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm hoàn thành. 

Trước đó, Al-Ahli đã sở hữu thủ môn Edouard Mendy từ Chelsea và tiền đạo Roberto Firmino từ Liverpool. Sport Zone cho hay, Mahrez đã chấp nhận khoản lương 410.000 bảng/tuần. 

Đây thực sự là mức đãi ngộ trong mơ với các cầu thủ bóng đá. Riyad Mahrez cũng đã bước sang tuổi 32 và anh không còn nhiều thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Vì vậy, việc sang Saudi Arabia sẽ giúp tiền vệ này mang về khoản thu nhập rất lớn. 

Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua tại Man City, Riyad Mahrez hầu như chỉ được xem là phương án dự bị thay vì chắc suất đá chính. Nhiều khả năng, thương vụ mang cầu thủ người Algeria đến Saudi Arabia sắp được hoàn tất. 

>>> Xem thêm: Arsenal mua xong Jurrien Timber từ Ajax Amsterdam

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.