| Hotline: 0983.970.780

Rủ nhau đi tắm biển, một nữ sinh bị chết đuối

Thứ Năm 21/05/2015 , 13:33 (GMT+7)

Trong lúc đang tắm thì nữ sinh bị sóng cuốn vào vùng nước sâu và bị cuốn ra xa. Mặc dù được đội cứu hộ đưa lên bờ nhưng em Hằng không qua khỏi

Sáng 21/5, ông Trần Công Minh, Chủ tịch UBND xã Bình Minh (Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết: Tại địa phương vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Theo ông Minh, vào lúc 17 giờ 10 phút ngày 20/5, em Võ Thị Thúy Hằng (SN 1999, học sinh lớp 10, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) cùng nhóm bạn xuống bãi biển ở xã Bình Minh để tắm.

Tại đây, Hằng cùng một nữ sinh khác đang tắm thì không may rẩy chân vào vùng nước sâu và bị cuốn ra xa.

Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ đưa được cả 2 em lên bờ cấp cứu, tuy nhiên do uống quá nhiều nước, Hằng đã không qua khỏi. Còn nữ sinh khác được nhanh chóng cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Sau sự việc đáng tiếc xảy ra, sáng cùng ngày UBND xã đã họp và chỉ đạo tăng cường thêm lực lượng cứu hộ. Đồng thời triển khai rào chắn và hướng dẫn những người tắm biển tránh xa những khu vực nước sâu nhằm đảm bảo an toàn cho người tắm biển.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.